“Trà cave” Kiều Thanh bị mắng “mặt dày” khi tuyên bố “tự hào là người thứ ba!”

P.N Thứ ba, ngày 30/07/2019 18:37 PM (GMT+7)
Phát ngôn của Kiều Thanh về chuyện mình là người thứ ba khiến dư luận được phen “dậy sóng”.
Bình luận 0

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, diễn viên Kiều Thanh đã có mặt và chia sẻ về cuộc sống hiện tại cùng lần trở lại với màn ảnh nhỏ của mình.

img

Dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Tại buổi họp báo, Kiều Thanh gây sốc khi thừa nhận mình là người thứ ba, chưa từng có một đám cưới chính thức. Theo lời kể của nữ diễn viên, cô đến với người chồng của mình ở thời điểm anh đang gặp rất nhiều biến động, thăng trầm trong cuộc đời. Khi đó, anh trong tình trạng vô sản. Cuộc tình giữa Kiều Thanh và anh còn được chính người vợ đầu của anh ủng hộ. Kiều Thanh và vợ cả của chồng còn cùng nhau có chuyến du lịch bên cạnh chồng và các con.

Nói về lý do chưa tổ chức đám cưới, Kiều Thanh cho biết cô có lý do riêng. Dù là vợ hai nhưng cô lại nhận được sự yêu quý và thần tượng từ người vợ cả. Cả ba ở bên nhau, đi chơi với nhau bình thường. Con cái của họ luôn yêu thương, quây quần.

Khi mọi người chưa hết sốc với câu chuyện của Kiều Thanh thì nữ diễn viên tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi: “Chị tự hào vì là người thứ ba, hãy sống như chị!”. Câu nói này nhanh chóng làm “dậy sóng” dư luận.

img

Kiều Thanh tự hào vì mình là vợ lẽ, là người thứ ba.

Hiện tại, chồng Kiều Thanh và vợ cả vẫn là vợ chồng hợp pháp, chưa tiến hành thủ tục ly hôn. Dù vậy, Kiều Thanh vẫn mạnh miệng khẳng định cô không hề sống thất đức, bày tỏ mong muốn mọi người có cái nhìn khác về người thứ ba.

Việc Kiều Thanh công khai là người thứ ba đã khiến cộng đồng mạng phản ứng khá gay gắt. Hầu hết khán giả bày tỏ sự bức xúc: “Đã là tiểu tam lại mạnh miệng công khai”, “Mặt dày quá mà!”, “Chị đang dạy dỗ và kêu gọi mọi người hãy cùng chị đi giật chồng người khác à?”, “Cảm thấy có mùi khoe khoang thành tích giật chồng người nhưng vẫn hạnh phúc”, “Một mình chị tạo nghiệp thôi đừng lôi kéo thêm người khác”, “Không biết xấu hổ à mà còn khoe?”, “Vốn dĩ cái trò cặp kè với chồng người khác đã chả ra cái gì rồi”…

Họ cho rằng tất cả những gì Kiều Thanh kể chỉ nhằm mục đích bao biện cho sự xen ngang, phá đám hôn nhân người khác của mình, đồng thời nghi ngờ cô cố tình chia sẻ chuyện này và có phát ngôn gây sốc nhằm gây sự chú ý trong lần trở lại với bộ phim mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem