Trà Ngọc Hằng làm Vlog khoe nông trại “siêu to” tại Lâm Đồng

M.T Thứ tư, ngày 05/02/2020 15:40 PM (GMT+7)
Không chỉ đam mê âm nhạc, Trà Ngọc Hằng còn thích tham gia mạng xã hội, chia sẻ video trên YouTube để người hâm mộ biết thêm nhiều khía cạnh về cuộc sống của mình.
Bình luận 0

Kênh YouTube có tên đơn giản là “Trà Ngọc Hằng Life Style” cùng ghi chú: “Hãy cùng Trà Ngọc Hằng khám phá cuộc sống qua từng thước phim đơn giản và gần gũi nhất”.

Trong tập 1, Trà Ngọc Hằng dẫn mọi người về thăm nông trại của mình tại Lâm Đồng, đây là mảnh vườn sinh thái được bao phủ bởi cây xanh và dòng suối róc rách tạo cảm giác thoải mái, tươi mát cho những ai ghé thăm.

img

img

Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô hay về mảnh vườn này vào cuối tuần để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cô hóm hỉnh cho biết, nào giờ nhắc đến vlog của người đẹp showbiz thì khán giả sẽ liên tưởng đến những chân dài hàng hiệu hay clip đập hộp, còn hôm nay cô sẽ “đập nguyên một khu vườn” cho khán giả xem. Trong bộ đồ đơn giản, Trà Ngọc Hằng dẫn mọi người đi tham quan khu vườn của mình.

Trà Ngọc Hằng dẫn mọi người đến vườn trồng sầu riêng và đây cũng lần lần đầu tiên cô được ngắm hoa sầu riêng sau nhiều năm ăn trái; khu vườn còn có trồng mít thái, măng cụt, chôm chôm, và rất nhiều loại trái cây khác mang lại dinh dưỡng cao cho con người. Bao quanh khu vườn là dòng suối chảy róc rách, nước suối trong veo khiến Trà Ngọc Hằng vô cùng thích thú. Cô còn tiết lộ, bản thân thích ngồi trên cầu và ngắm nhìn dòng nước chảy trong tiếng chim hót líu lo trên cành.

img

img

Qua clip có thể thấy, Trà Ngọc Hằng là người mẹ giản dị và mạnh dạn đầu tư vào những công việc mình yêu thích.

Vì quá yêu thiên nhiên nên Trà Ngọc Hằng đã quyết định đầu tư kinh doanh nhà đất và cho rằng, biết đâu trong tương lai có những người đẹp cùng chung sở thích cùng kết hợp để cho cuộc sống tươi đẹp hơn, và khuyên rằng với những ai yêu thiên nhiên thì đây là sự đầu tư đúng đắn.

Nói về lý do quyết định đầu tư kênh YouTube về cuộc sống, Trà Ngọc Hằng tâm sự: “Khán giả chỉ thấy tôi trên sóng truyền hình hoặc qua những bộ ảnh thời trang lộng lẫy, xinh đẹp và chưa biết cuộc sống thường ngày của tôi như thế nào.

img

Tôi muốn lưu lại và chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc đời thường nhất khi làm việc cũng như khi làm mẹ, những kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc gia đình cũng như tất tần tật một ngày của Trà Ngọc Hằng. Đặc biệt, tôi rất thích làm vườn, trở thành một cô nông dân để đi chăm sóc mảnh đất, cây cối do mình tự tay trồng. Mọi người sẽ thấy hình ảnh một Trà Ngọc Hằng rất khác, đời thường và giản dị. Và tôi cũng hy vọng sẽ được khán giả đón nhận dù là trong bất kỳ hình ảnh nào”...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem