Trấn Thành bất ngờ hé lộ vì sao chưa có con với Hari Won

Đinh Đang Thứ năm, ngày 02/04/2020 15:01 PM (GMT+7)
"Tôi sợ mình không đủ trách nhiệm" - Trấn Thành nói thêm tại chương trình "Ca sĩ thần tượng".
Bình luận 0

Mới đây, tập 5 chương trình Ca sĩ thần tượng đã lên sóng, trong chương trình có sự tham gia của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Thay vì phong cách lịch lãm thường thấy, nam đạo diễn lên sóng với trang phục đơn giản, lãng tử.

 "Tôi thấy rất ngạc nhiên khi năm nay anh Nam rất quan tâm đến thời trang, tập nào anh ấy cũng mặc đồ đẹp. Có khi nào anh ấy mới yêu nên mới thay đổi như vậy chăng?" - Trấn Thành hỏi

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nghe vậy liền hoảng hốt giải thích: "Trấn Thành tính đốt nhà à, tôi có vợ rồi".

Trấn Thành lập tức sửa lại và nói: "Vậy chắc anh Nam phải có một niềm vui nào đó trong năm nay nên mới yêu đời và thay đổi như vậy. Phải chăng anh ấy định lấn sân showbiz?".

Lúc này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam mới tiết lộ: "Nói tôi có niềm vui là đúng. Tôi vừa có em bé xong".

img

Trấn Thành tại chương trình Ca sĩ thần tượng.

Nghe tới đây, Phương Thanh liền bày tỏ chuyện cô mới mơ thấy Trấn Thành có em bé ngay tối hôm qua.

Nam MC ngay lập tức đáp lời: "Chị Chanh có một khả năng rất đặc biệt mà tôi từng được chứng kiến.

Hồi xưa, cái thời tôi còn thi Bước nhảy xì tin, tôi hay đi với chị Chanh. Lúc đó chị Chanh đã làm giám khảo còn tôi mới bắt đầu bước chân vào nghề MC, chưa được nổi tiếng, chú ý như bây giờ.

Có lần ra Đà Nẵng làm show, tôi bị thất tình nên mới hỏi chị Chanh cho mình lời khuyên vì chị từng trải. Tôi có đưa hình của cô bạn gái cũ cho chị Chanh xem, chị ấy nói luôn: "Em quên nó đi, nó sẽ không thuộc về em đâu".

Tôi nghe xong sợ quá, trong lòng còn giận chị Chanh vì không chịu vun vào, lại bảo tôi chia tay. Nhưng hôm sau về người yêu tôi bỏ tôi ngay luôn. Trời ơi, tôi không ngờ Phương Thanh phán cái gì dính cái đó".

img

Hari Won 

"Bởi vậy nên Phương Thanh đừng phán chuyện có con không tôi dính cái là tôi xỉu đó. Anh Nam là người đàn ông của gia đình nên khi có con thì rất vui, còn tôi hiện nay còn trẻ mà có con thì lo lắm. Tôi sợ mình không đủ trách nhiệm" - Trấn Thành nói thêm tại chương trình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem