Trấn Thành chia sẻ về sự ra đi của Mai Phương lay động hơn nửa triệu trái tim

Thạch Thảo Chủ nhật, ngày 29/03/2020 01:34 AM (GMT+7)
"Lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn, tay chân thì tất bật vì phải chạy nhiều show, làm nhiều công việc. Lâu lâu thấy được cô ấy cười và lần sau gặp lại, thì thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an", Trấn Thành chia sẻ.
Bình luận 0

img

Trấn Thành chia sẻ về sự ra đi của Mai Phương lay động hơn nửa triệu trái tim.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương tối qua 18/3 khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả không khỏi  bàng hoàng, xót xa. Trấn Thành cũng không kìm nén được cảm xúc trước tin buồn này. Trên trang cá nhân, nam danh hài đăng tải bài viết khá dài bày tỏ cảm xúc của anh về con người diễn viên Mai Phương và sự ra đi trong kiên cường của cô chạm đến trái tim bao người.

Trấn Thành viết: "Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá! Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được tí niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói một lời tạm biệt. Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng!

Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương bạn tôi hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm! Vì lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn, tay chân thì tất bật vì phải chạy nhiều show, làm nhiều công việc. Lâu lâu thấy được cô ấy cười và lần sau gặp lại, thì thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an.

Thôi cũng một phận người! Một cuộc chơi không mấy gì là sòng phẳng với một cô gái mỏng manh và đáng yêu như bạn. Luôn cố gắng mỉm cười là để che đi những dồn nén đã chịu đựng ngày này qua tháng nọ. Luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp sửa đổ xô vào đời mình. Chưa bao giờ tôi thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để dành lại 2 chữ "hạnh phúc".

Nhưng... cuộc đời nó chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu. Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại... thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi! Kiếp sau phải thật hạnh phúc nhé! Và phải cao thật cao cơ, cô gái kiên cường ạ".

img

img

Những chia sẻ của Trấn Thành về diễn viên Mai Phương sau chưa đầy 3 giờ đăng tải đã thu hút hơn 605 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận từ đồng nghiệp và người hâm mộ: "Buồn quá! Tạm biệt bạn tôi. Trong ký ức cùng học chung lớp năm cấp 3 cô nàng nữ sinh nhí nhảnh luôn có nụ cười tươi trên môi. Hồng nhan bạc phận cầu mong bạn an nghỉ sớm về miền cực lạc"; "Dù biết cái gì đến rồi sẽ đến nhưng thật sự thấy rất đau lòng, mong ra đi thanh thản"; "Tiếc thương em cô gái xinh đẹp tài năng nhưng bạc phận"...

"Em ấy là một cô bé dễ mến và thật lễ phép. Thương lắm!", ca sĩ Nguyên Vũ bình luận ngay dưới bài viết của Trấn Thành.

img

Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi bày tỏ: "Bằng tuổi mình nhưng Phương đã chịu biết bao khổ đau vất vả, thương bạn, thương Lavie bé nhỏ. Mình hiểu cảm giác của 1 người mẹ khi phải xa con buồn khổ như thế nào, nhưng không hiểu được cảm giác phải xa con mãi mãi như bạn. Mong kiếp sau Phương sẽ được hạnh phúc!".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem