Trấn Thành – Hari Won "khóc nức nở" trong giây phút chia tay mèo Chi Pu về với Anh Đức

P.N Thứ tư, ngày 30/10/2019 20:15 PM (GMT+7)
Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won “khóc nức nở” khi tặng lại bé mèo xinh nhất nhà cho Anh Đức.
Bình luận 0

Trưa 30/10, Hari Won đăng tải đoạn clip cô và ông xã tiếc nuối khi phải chia tay một bé mèo trên trang fanpage chính thức: “Tạm biệt bé Chuột của ba mẹ nha! Về với bác Đức phải ngoan ngoãn, mau lớn thành cô gái xinh đẹp nha con!”.

img

Ngay đầu clip, Trấn Thành giới thiệu: “Các bạn thân mến! Hôm nay là một ngày buồn. Là ngày gia đình chúng tôi phải chia tay với một thành viên. Từ nay, bé Chuột, tên ngoại quốc là Chi Pu sẽ phải chia tay với gia đình về một tổ ấm mới. Chủ mới của nó chính là Anh Đức”.

Nam danh hài cho biết Chi Pu là bé mèo xinh nhất mà gia đình anh nuôi, nên khi tặng cho bạn thân khiến anh rất tiếc và lo. Trong khi vợ chồng Trấn Thành – Hari Won lo lắng về nhan sắc và sức khỏe của Chi Pu, Anh Đức trấn an: “Về ở với người đẹp con sẽ đẹp lên nha!”. Sau đó, Trấn Thành tận tình hướng dẫn Anh Đức cách chăm sóc, vuốt ve để bé Mèo không sợ hãi: “Thôi! Từ nay về sau về nhà bác Đức, kêu ba Đức đi!”.

img

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng chung một sở thích là nuôi và chăm sóc mèo. Anh từng bỏ ra số tiền 3.000 USD để sở hữu một chú mèo có bộ lông màu đen pha xám đặc biệt và ấn tượng. Trấn Thành – Hari Won từng có không ít câu chuyện hài hước xoay quanh việc chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng.

Nổi bật nhất là câu chuyện Trấn Thành bàng hoàng, đau đớn khi nhìn thấy bộ dạng thảm thương của chú mèo trị giá 3.000 USD sau lần bị Hari Won dùng thử chiếc tông đơ của bố chồng mới mua để cạo sạch lông mèo trong một phút cao hứng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem