Trấn Thành trấn an khi tung clip du lịch Hàn Quốc trong mùa dịch corona

P.N Thứ sáu, ngày 28/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
Để fan hâm mộ bớt lo lắng, Trấn Thành cho biết đoạn clip này được ghi lại trong chuyến du lịch Hàn Quốc cách đây vài tuần.
Bình luận 0

Tin sao Việt hôm nay 28/2: Trấn Thành tung clip cùng đồng nghiệp thân thiết tận hưởng mưa tuyết trong chuyến du lịch Hàn Quốc vừa qua: “Ai thích tuyết chứ Xìn là không nha quý vị! Nhìn đẹp vậy thôi chứ vừa lạnh vừa ướt, khó chịu lắm! Đợt này cả đoàn đi Hàn từ mấy tuần trước rồi, cả nhà đừng lo nha!”.

img

Hari Won sắp chạy show trở lại giữa mùa dịch bệnh: “Vài ngày nữa là diễn rồi bà con ơi”.

img

K-ICM chuẩn bị chuyến bay tiếp theo: “Bay tiếp”. Qua thần sắc của K-ICM trong bức ảnh, khán giả an tâm vì cho rằng nam nghệ sĩ trẻ có cuộc sống khá thoải mái ở Nga.

img

Hoàng Thùy Linh tạo dáng cực chất, bất chấp tin đồn mượn game bày tỏ tình cảm với Gil Lê.

img

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đích thân vào bếp làm món Thái: “Thích món Pad Thái này lâu lắm rồi, đi ăn đồ Thái là luôn luôn phải gọi món này. Hôm nay, lần đầu tự làm và kết quả là… siêu ngon!”.

img

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tự chăm sóc bản thân giữa mùa dịch bệnh: “Mùa dịch bệnh này chỉ muốn ở nhà cho lành. Chăm chỉ ép nước trái cây tươi, đặc biệt một chút gừng, một chút sả cùng mật ong mỗi ngày là bí quyết hữu hiệu cho việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, da lại còn đẹp xinh. Mọi người lưu ý và chăm sóc bản thân thật kỹ nhé. Nhiều khi nước ép ông Phong lại cháy hàng chứ chả chơi. Có ai ủng hộ không?”.

img

“Hoàng hậu” Quỳnh Lương “ủ mưu” có được trái tim người mình yêu: “Lời em nói không phải là thính. Lời em nói để dính chặt trái tim anh”.

img

Yaya Trương Nhi cập nhật hậu trường công việc: “Thật dễ có tên mình trong sổ địa chỉ của người khác nhưng sẽ rất khó làm cho hình ảnh của mình hiện diện trong trái tim của người ấy”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem