Trấn Thành tức giận khi bị thí sinh tát liên tục trên sân khấu

Châu Anh Thứ tư, ngày 02/10/2019 18:33 PM (GMT+7)
Phần thi của thí sinh trùng tên với bạn thân của Trấn Thành lập tức nhận về nhiều luồng tranh cãi của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Thách thức danh hài mùa 6 chuẩn bị trở lại. Trước ngày lên sóng, đoạn clip giới thiệu được ê-kip sản xuất đăng tải trên mạng nhận được sự chú ý nhưng cũng vấp phải không ít tranh cãi.

Cụ thể, trong đoạn clip có phần dự thi của một thí sinh tên Anh Đức (sinh năm 1987). Do có tên giống với bạn thân của Trấn Thành nên anh đã nhờ nam danh hài lên sân khấu hỗ trợ, cùng tung hứng.

img

Khi MC Ngô Kiến Huy vừa thông báo thời gian thi bắt đầu, Anh Đức mừng rỡ khi gặp lại Trấn Thành sau một thời gian dài. Cả hai hồ hởi tiến lại gần nhau. Thế nhưng, ngay sau đó, Anh Đức đã thẳng tay tặng cho Trấn Thành một cái tát mạnh vào mặt, mắng: “Khốn nạn! Mày lên mạng gả bán tao nè! Trời ơi mày nghĩ sao vậy? Mày lên mạng rồi hỏi: Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức? Mày nghĩ tao ế lắm hả?”.

Không những thế, vừa mắng, Anh Đức vừa liên tục tát Trấn Thành thêm vài cái nữa nhưng những lần sau nhẹ nhàng hơn. Hành động của nam thí sinh này khiến Trấn Thành tức giận. Anh nhẹ nhàng về chỗ, không nói thêm một lời.

Thấy được thái độ không thoải mái từ ông xã Hari Won, Anh Đức bối rối. Anh vội vàng chắp tay, xin lỗi nam danh hài: “Em xin lỗi anh Thành! Cái tát đầu em hơi lỡ tay”. Trường Giang động viên bằng cách giục Anh Đức diễn tiểu phẩm thứ hai vì thời gian còn nhiều nhưng thí sinh này đã từ chối diễn tiếp.

img

Đoạn clip này lập tức trở thành đề tài tranh luận của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Anh Đức đã không kiểm soát được hành động của mình cũng như không thông báo trước cho giám khảo chuẩn bị tâm lý dẫn đến việc làm Trấn Thành cảm thấy khó chịu. Một bộ phận khán giả cho rằng Anh Đức không có kinh nghiệm diễn xuất nên vô tình làm tổn thương Trấn Thành trước sự chứng kiến của hai đồng nghiệp là Trường Giang, Ngô Kiến Huy và khán giả có mặt tại trường quay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem