Triển lãm của các họa sĩ đương đại hàng đầu Việt Nam tạm hoãn vì dịch Covid-19

Thư Thư (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/03/2020 16:54 PM (GMT+7)
Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) vừa có văn bản thông báo về việc lùi thời gian khai mạc Triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Bình luận 0

Theo dự kiến, triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại trên thị trường mỹ thuật Việt Nam sẽ được khai mạc vào tháng 4/2020. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và thực hiện theo các chỉ thị, công điện, văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ VHTTDL về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm thông báo lùi thời gian khai mạc.

Thời gian khai mạc triển lãm sau khi được ấn định lại sẽ được Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm thông báo đến các họa sĩ và các cơ quan báo chí.

Triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại hàng đầu trên thị trường mỹ thuật được tổ chức với mục tiêu tôn vinh 20 gương mặt họa sĩ hàng đầu trên thị trường mỹ thuật Việt Nam. Những họa sĩ được lựa chọn mời tham gia triển lãm lần này đều là những họa sĩ nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều người biết đến, đảm bảo 2 tiêu chí: Tranh bán chạy và đạt chất lượng nghệ thuật, tiêu biểu phải kể đến các họa sĩ Thành Chương, Đào Hải Phong,...

img

Tác phẩm của họa sĩ Thành Chương

img

Tác phẩm của họa sĩ Đào Hải Phong

Đây là lần đầu tiên một triển lãm tôn vinh các họa sĩ hàng đầu trên thị trường mỹ thuật Việt Nam được tổ chức, khẳng định sự ảnh hưởng của các tên tuổi họa sĩ và thúc đẩy sự phát triển của thị trường mỹ thuật Việt Nam.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem