Trịnh Thăng Bình đụng mặt người yêu cũ trong Trời sinh một cặp mùa 4

M.T Thứ sáu, ngày 07/02/2020 21:05 PM (GMT+7)
Năm nay, hot girl Liz - bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình, bất ngờ nhận lời làm MC, sẽ tái ngộ nam ca sĩ trong vai trò huấn luyện viên của Trời sinh một cặp. 
Bình luận 0

Trải qua 3 mùa phát sóng, với sự dẫn dắt của Giám đốc âm nhạc - nhạc sỹ Huy Tuấn, "Trời sinh một cặp" đã có những màn kết hợp đặc biệt giữa các nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên sân khấu. 

Ở mùa giải năm nay, nhạc sỹ Huy Tuấn vẫn tiếp tục giữ vai trò là người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi. Tuy nhiên đồng hành cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn ở mỗi vòng thi đấu sẽ là hai giám khảo khách mời khác nhau.

img

Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc của Trời sinh một cặp.

Anh chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn nhiều chất liệu âm nhạc mới hơn trong mùa 4 này. Dòng nhạc indie và underground đang thịnh hành sẽ xuất hiện và gây nhiều bất ngờ cho khán giả qua từng màn trình diễn của các thí sinh. Với chất lượng và khả năng thanh nhạc vượt trội của dàn thí sinh năm nay thì không có giới hạn nào cho những sự lựa chọn nữa. Ê kíp sản xuất đã hỗ trợ thí sinh bằng việc mở rộng hợp tác với nhiều nhạc sỹ trẻ tài năng nên âm nhạc sẽ mới mẻ và thu hút".

Ở mỗi tập vòng thi đấu với một chủ đề âm nhạc khác nhau, đồng hành cùng nhạc sĩ Huy Tuấn trong vai trò BGK sẽ là hai nghệ sỹ khác nhau như: Lưu Thiên Hương, Ngô Kiến Huy, Châu Đăng Khoa, Trang Pháp…

img

HLV Dương Hoàng Yến.

12 thí sinh thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, mỗi cái tên đều gắn liền với một cá tính và một tài năng riêng nhưng đều có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc, gồm: Người mẫu – diễn viên LiLy Nguyễn, Á hậu Kiều Loan, Diễn viên Lê Hạ Anh, nhà thiết kế Hà Duy,  diễn viên Chí Tâm, vũ công Hiền Sến, MC Vũ Thu Hoài, vận động quần vợt Nguyễn Thuỳ Dung, diễn viên Hoàng Kim Ngọc, diễn viên Tiến Lộc, người mẫu - diễn viên Nhâm Phương Nam và người mẫu -  diễn viên Phạm Thế Thịnh.

MC Minh Xù sẽ hứa hẹn những màn đối đáp vui nhộn dành cho thí sinh và các huấn luyện viên, cùng với hot girl Liz - bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình. 

img

Trịnh Thăng Bình là HLV của chương trình.

img

Hot girl Liz, bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình.

Yếu tố làm nên sự hấp dẫn của chương trình chính là 3 vị huấn luyện viên (HLV) của 3 đội thi năm nay là: Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến, Hà Lê. Với 3 màu sắc âm nhạc khác nhau, khả năng sáng tác và kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp, cả 3 HLV này sẽ đem nhiều bất ngờ cùng những sự lột xác ngoạn mục dành cho các thí sinh. Sau vòng lập đội, 3 vị HLV sẽ chọn ra cho mình 4 thí sinh và họ sẽ cùng nhau trải qua ít nhất 3 vòng thi với các chủ đề âm nhạc khác nhau trước khi bước vào vòng thi tiếp theo để loại dần các thí sinh. 

"Trời sinh một cặp" mùa 4 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 1 sẽ chính thức lên sóng vào thứ bảy 8/2. Giá trị giải thưởng dành cho quán quân lên đến 500 triệu đồng, á quân - 200 triệu đồng, giải 3 -150 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem