Trở về sau khi bị tạm giữ vì sử dụng ma túy, Ngân 98 lại "quẩy" DJ cực sung tại club

Châu Anh Thứ ba, ngày 10/03/2020 18:30 PM (GMT+7)
Lương Bằng Quang cho biết anh và Ngân 98 sẽ lấy kết quả xét nghiệm ma túy sau khi trở về TP.HCM. Nam nhạc sĩ còn hỏi cộng đồng mạng về kiến thức đọc kết quả xét nghiệm ma túy để tìm hiểu và minh oan cho bạn gái.
Bình luận 0

Tối muộn 9/3, Lương Bằng Quang tiếp tục đăng tải bài viết cập nhật về tình hình của Ngân 98 sau khi bị tạm giữ tại đồn công an vì sử dụng trái phép chất kích thích, đồng thời lên tiếng bảo vệ bạn gái trước sự “tấn công” của cư dân mạng.

img

img

Mặc kệ tranh cãi của dư luận về bức ảnh được chụp tại đồn công an, Ngân 98 vẫn vui vẻ với công việc DJ của mình. Lương Bằng Quang cho biết: “Tối qua, Ngân chơi nhạc rất sung như mọi khi, chơi tại club lớn nhất ở Quy Nhơn, mình theo hộ tống nhưng hại lỗ tai quá, không quen vào club”.

Lương Bằng Quang cho biết sẽ lấy kết quả xét nghiệm ma túy của Ngân 98 sau khi trở về TP.HCM. Nam nhạc sĩ còn hỏi cộng đồng mạng về kiến thức đọc kết quả xét nghiệm ma túy để tìm hiểu và minh oan cho bạn gái: “Về tới Sài Gòn sẽ đi lấy kết quả xét nghiệm vì câu trả lời vẫn nằm trong máu của Ngân mà, không mất đi đâu được. À, có loại ma túy nào cho ra hai kết quả khác nhau không? Và ít nhất là sau thời gian bao lâu thì kết quả sẽ thay đổi? Sẵn có ai rành về nghiệp vụ ma túy xin chia sẻ kiến thức về việc test và đọc kết quả cho các bạn và Quang hiểu thêm”.

img

Sau, Lương Bằng Quang nhắn nhủ tới dân mạng: “Còn các thánh bàn phím tạm thời mình im lặng nghe chuyên gia phân tích. Quang vẫn để chế độ công khai bình luận, không chặn comment người lạ nên các bạn cứ an tâm thể hiện văn hóa internet của mình”.

Trước lời bênh vực Ngân 98 của Lương Bằng Quang, dân mạng phản hồi: "Nhìn tướng này ai bảo không chơi ma túy ai tin?", "Quang định bám fame Ngân à?", "Thử trên tóc thì hai tháng sau vẫn còn, đặc biệt là heroin nhé", "Quang - Ngân nổi tiếng bằng chiêu trò đấy", "Tình yêu chỉ cần có vậy, dương tính với ma túy hay không cũng kệ nhé hehe", "Ủa bám fame ghê anh Quang ạ"...

Ngày 9/3, loạt hình ảnh chụp hot girl Ngân 98 ngồi ở đồn công an với thông tin sử dụng trái phép chất kích thích lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn showbiz. Trong các bức ảnh, Ngân 98 có biểu cảm thất thần, hoang mang. Không những thế, cô còn đeo khẩu trang để phòng dịch và không để người khác nhận ra.

img

Trong khi Ngân 98 vẫn giữ im lặng, Lương Bằng Quang thay mặt bạn gái lên tiếng về vụ việc. Nam nhạc sĩ cho biết Ngân 98 khẳng định không sử dụng chất kích thích: “Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma túy. Ngân khẳng định không có sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, fan của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất là tuyệt đối không đụng đến chất ma túy. Ai có hình ảnh giấy xét nghiệm ma túy dương tính của cô Võ Thị Ngọc Ngân xin post lên trên đây!”.

Được biết, sau khi lấy lời khai, Ngân 98 đã được cho về nhà để chờ xử lý theo quy định.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem