Trúc Anh "Mắt biếc" mặc váy xuyên thấu đẹp như công chúa hút ánh nhìn

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 03/04/2020 14:30 PM (GMT+7)
Diện những bộ váy chất liệu xuyên thấu bồng bềnh khoe vẻ đẹp nữ tính, Trúc Anh khiến người đối diện khó có thể rời mắt.
Bình luận 0

img

Từ khi đảm nhận vai Hà Lan trong phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ, Trúc Anh nhận được sự quan tâm, yêu mến từ đông đảo khán giả. Mới đây, cô nàng sinh năm 1998 gây sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh cô hóa công chúa xinh đẹp trong những bộ váy xuyên thấu màu hồng, tím bắt mắt trên trang cá nhân.

img

img

Theo chia sẻ của nữ chính "Mắt biếc", loạt ảnh này được cô thực hiện khá lâu nhưng nay mới được cô đăng tải không nhân dịp gì cả.

img

Trong ảnh, Trúc Anh tạo dáng cuốn hút người đối diện với đôi mắt đẹp long lanh nhận được nhiều lời khen từ dân mạng và người hâm mộ: "Thực sự chị rất hợp với phong cách này"; "Xinh lắm luôn. Mong được nhìn thấy chị trong các sản phẩm mới"...

img

img

Cận nhan sắc của cô nàng được nhiều người nhận xét "sinh ra để vào vai Hà Lan phim Mắt biếc".

img

Trúc Anh hiện đang là sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam. Trước "Mắt biếc", cô là gương mặt quen thuộc trên mạng khi tham gia vào những bộ phim sitcom như: Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Hoàng hôn đến từ bình minh...

img

img

Cô nàng được mọi người biết đến là một hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ. (Ảnh: Ba Thanh Nguyen)

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem