Trúc Nhân bất ngờ thừa nhận từng làm người thứ ba

Minh Châu Thứ sáu, ngày 03/01/2020 10:30 AM (GMT+7)
Những tiết lộ của Trúc Nhân về đời sống riêng tư khiến cư dân mạng bất ngờ, xôn xao.
Bình luận 0

Chiều 2/1, bắt kịp trào lưu nhìn lại một thập kỷ đã qua trên mạng xã hội, Trúc Nhân đã hé lộ 17 điều bản thân đã trải qua trong suốt 10 năm qua. Những điều này được diễn ra từ khi nam ca sĩ bắt đầu đi học đại học đến nay – khi đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt Nam.

img

Trong 10 năm qua, những việc Trúc Nhân đã trải qua và có được là: Đỗ đại học, nhận được học bổng toàn phần, biết yêu, tham gia The Voice – Giọng hát Việt, đưa ra quyết định bỏ học để theo đuổi nghệ thuật, có được sự nổi tiếng, có khả năng nuôi cả gia đình, sở hữu nhiều bản hit đình đám.

Không những thế, Trúc Nhân còn công khai số tiền anh chi cho các sản phẩm âm nhạc của mình là 10 tỷ đồng và từng nhờ giang hồ đòi tiền cát-xê. Giọng ca “Sáng mắt chưa” thừa nhận thời gian qua, anh uống rượu nhiều hơn, không còn ngoan hiền như trước.

img

Điều đáng chú ý, Trúc Nhân còn tiết lộ anh từng là người thứ ba. May mắn là anh đã phát hiện và quyết định kết thúc chuyện tình này. Thông tin này khiến không ít người ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, nam ca sĩ rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Ngờ đâu, Trúc Nhân từng có mối tình 8 năm nhưng đến nay, cả hai đã đường ai nấy đi. Đến nay, Trúc Nhân và tình cũ đã chia tay được hai năm. Trúc Nhân tự hào vì “luôn giữ được im lặng trong mọi lần tan vỡ”.

Biết được việc này, người hâm mộ bày tỏ mong muốn được nghe Trúc Nhân chia sẻ nhiều hơn về đời sống tình cảm của anh: “Muốn anh Nhân chia sẻ nhiều hơn về đời sống tình cảm”, “Anh kể về chuyện tình của anh đi”, “Ngỡ ngàng chưa? Trúc Nhân từng yêu sâu đậm đấy!”, “Ơ sao lại là người thứ ba”, “Anh Nhân từng là người thứ ba á? Không tin được luôn!”…

img

Bước ra từ Giọng hát Việt 2012, nhờ sự nâng đỡ của huấn luyện viên Thu Minh và nỗ lực của bản thân, Trúc Nhân liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, “làm mưa làm gió” trên thị trường nhạc Việt. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, anh đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ và sở hữu loạt hit như: “Bốn chữ lắm”, “Sáng mắt chưa”, “Thật bất ngờ”, “Lớn rồi còn khóc nhè”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem