Trường Giang lên tiếng khi bị chê dẫn chương trình “kém duyên”

P.N Thứ ba, ngày 02/07/2019 22:10 PM (GMT+7)
Hiếm khi nào thấy Trường Giang lên tiếng trước những lời khen chê, bàn tán trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Thời gian qua, Trường Giang khiến nhiều khán gải khó chịu khi thường xuyên mang chuyện tình cảm của đồng nghiệp lên sóng truyền hình để “mua vui”, tỏ thái độ khó chịu với người chơi, có hành động “phá đám” khi các đội chơi đang tập trung tìm kết quả cho vòng thi cuối trong chương trình Nhanh như chớp. Diễn viên Huỳnh Phương từng thể hiện thái độ không hài lòng với sự trêu chọc vô duyên của Trường Giang và câu hỏi “khó đỡ” mà chương trình đặt ra trên trang cá nhân.

img

Trường Giang - Hari Won dẫn chương trình Nhanh như chớp.

Trưa 1/7, Trường Giang đã có phản ứng trước những lời chê bai, chỉ trích về thái độ hay lối dẫn kém duyên trên sóng truyền hình thời gian qua. Trên trang fanpage của mình, anh viết: “Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên, để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả. Trân trọng”.

img

Dù là một trong những ngôi sao nổi tiếng, nhận được mức thù lao khá cao và đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều gameshow truyền hình nhưng Trường Giang không ít lần vấp phải chỉ trích của người xem. Hiếm khi nào thấy Trường Giang lên tiếng trước những lời khen chê, bàn tán trên mạng xã hội. Bởi từ trước đến nay, nam danh hài luôn lựa chọn sự im lặng mỗi khi phải đối diện với “cơn bão” dư luận.

Ở bên dưới bài viết, người hâm mộ để lại lời động viên tới Trường Giang: “Em thấy anh đã cố gắng nhiều trong các chương trình rồi”, “Con thấy chú dẫn chương trình nào cũng hay cả mà”, “Chú dẫn tuyệt vời lắm rồi, FC luôn ở bên chú”, “Chú làm gì cũng chỉ muốn chương trình vui tươi và hấp dẫn hơn thôi, tại mọi người không hiểu chú”… Hiện tại, Trường Giang đang dẫn dắt nhiều chương trình như: Ca sĩ giấu mặt, Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Siêu bất ngờ…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem