Trường Giang - Nhã Phương khiến fan "rụng tim" vì hành động này

Đinh Đang Thứ tư, ngày 21/08/2019 13:25 PM (GMT+7)
Trường Giang đã có hành động đầy chất "ngôn tình" đối với Nhã Phương trong lần xuất hiện mới đây của cả hai vợ chồng.
Bình luận 0

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Trường Giang đã có hành động chăm sóc cho vợ là Nhã Phương khiến fan hâm mộ phải "thổn thức". Diện váy áo xúng xính, Nhã Phương không khỏi khó khăn khi di chuyển lên các bậc thang khá cao, Trường Giang nhanh chóng dùng một tay để nâng váy lên cao, còn tay kia thì nắm chặt để giữ Nhã Phương không bị ngã.

=> Trường chăm sóc Nhã Phương khiến fan "rụng tim":

Sau khi lên đến nơi, Trường Giang còn giữ vợ lại ít giây để xem váy áo diện mạo có vấn đề gì không. Khi thấy mọi thứ đều đã ổn, anh tiếp tục dắt tay bà xã vào trong sự kiện. Sau khi hình ảnh này được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, phần lớn ý kiến đều bầy tỏ sự hâm mộ cách Trường Giang chăm sóc và yêu thương Nhã Phương, rất ân cần, chu đáo.

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang hồi tháng 8/2018. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên tập trung nhiều hơn cho việc chăm sóc gia đình nhỏ.

img

Nhã Phương và Trường Giang đang chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Nhã Phương từng chia sẻ mới đây sau khi cô dự một số sự kiện showbiz Việt, theo đó Trường Giang là người rất đảm đang, luôn ở bên và hỗ trợ cô trong mọi công việc: "Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể".

img

Trường Giang hết lòng chăm lo cho vợ.

Bỏ lại phía sau những ồn ào của Trường Giang, Nhã Phương chấp nhận làm vợ làm mẹ và tự tin đối mặt với những sóng gió trong showbiz cùng chồng. Sau gần 1 năm bên nhau, cặp đôi này vẫn đang chứng tỏ một cái kết "có hậu" cho tình yêu đầy bão giông của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem