Trường Giang nhẹ nhàng “phản đòn” bạn thân, Trấn Thành ê chề khi bị Trung Quân Idol đổ thừa

Minh Châu Chủ nhật, ngày 29/09/2019 20:14 PM (GMT+7)
Chứng kiến MC Đại Nghĩa và ca sĩ khách mời Trung Quân Idol liên tục “tấn công” Trấn Thành, Trường Giang cười sảng khoái.
Bình luận 0

Tối 28/9, tập 10 Giọng ải giọng ai mùa 4 lên sóng HTV7 với sự tham gia của bốn khách mời: Midu, Sam, Giang Hồng Ngọc, Trung Quân Idol. Ngay phần đầu chương trình, hai ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Trung Quân Idol đã dành tặng khán giả hai tiết mục âm nhạc. Nếu như Giang Hồng Ngọc mở màn bằng ca khúc “Con tim anh đã đổi thay” đầy cảm xúc thì Trung Quân Idol lại da diết với “Tình nào không như tình đầu”.

img

Ở phần giao lưu với khách mời, Trấn Thành – MC Đại Nghĩa tấm tắc ngợi khen nhan sắc mặn mà của Giang Hồng Ngọc và vóc dáng của Trung Quân Idol. Nhân cơ hội này, nam MC lập tức “xỉa xói” thân hình và tuổi tác của đàn em: “Ở đây ai cũng gầy hết, có mình Thành không! Em ở cái tuổi này em cần phương phi, phốp pháp như vậy”.

img

img

Khi được hỏi về mong muốn được lựa chọn đội trong lần thứ hai đến với Giọng ải giọng ai, Giang Hồng Ngọc nhẹ nhàng cho biết cô muốn về đội với Trấn Thành. Nữ ca sĩ thành thật cho biết lần đầu tiên đến với chương trình, cô chung đội với Trường Giang. Kết quả cuối cùng, hôm đó, cô trắng tay. Lời chia sẻ của Giang Hồng Ngọc khiến Trấn Thành sung sướng, bóc mẽ đồng nghiệp: “Để ý đi quý vị! Ai ngồi với Trường Giang cũng cuộc đời thất bại, bế tắc! Tại sao kỳ vậy? Làm hại đời người ta hoài vậy?”.

Ông xã Hari Won vừa dứt lời, Trung Quân Idol lên tiếng: “Mùa trước em ngồi với anh Thành em cũng thua!”. Phát ngôn của nam ca sĩ khiến Trấn Thành “đóng băng” tại chỗ, danh hài xứ Quảng hào hứng “phản đòn” bạn thân: “Cười người hôm trước, hôm sau người cười”.

Chưa dừng ở đó, sau khi trải qua hai vòng thi “Hóa thân” và “Siêu diễn”, hai đội chơi phải lựa chọn ra hai thí sinh có giọng hát hay. Trong khi MC Đại Nghĩa khuyên nhủ Trung Quân Idol nên lựa chọn thí sinh nam để cùng song ca cho an toàn, không nên tự thử thách để nhận về cái kết ê chề như mùa trước nhưng anh đã từ chối. “Thánh mưa” tố: “Anh ơi mùa trước anh Thành chọn! Lần này em tự chọn, em tự chịu”.

Trung Quân đã tìm đúng nhân tố có giọng hát hay là nữ ca sĩ tự do Du Uyên. Cả hai cùng hòa giọng với ca khúc “Cánh đồng yêu thương”. Giang Hồng Ngọc cũng may mắn chọn được nữ thí sinh có giọng hát truyền cảm là Phương Thảo. Giang Hồng Ngọc và nữ thí sinh cùng thể hiện ca khúc “Phải quên anh thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem