Trường Giang bị Mạc Văn Khoa tát mạnh bất ngờ trên sóng truyền hình

Oanh Oanh Thứ năm, ngày 02/04/2020 00:01 AM (GMT+7)
Hành động bất ngờ của Mạc Văn Khoa khiến ông xã Nhã Phương không khỏi ngạc nhiên.
Bình luận 0

img

Tập 3 chương trình "Kỳ tài thách đấu" mùa 4 đã lên sóng với những trò chơi và tiểu phẩm thú vị, không chỉ mang lại tiếng cười mà còn khiến khán giả phải nghẹn ngào.

Tuần này, Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ đóng vai hai vợ chồng. Vào ngày sinh nhật Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ háo hức tặng anh một cặp vé đi du lịch nhưng cô phải nhận lại một tờ đơn ly dị. 

Thoạt đầu, Lâm Vỹ Dạ còn nghĩ rằng Trường Giang đang trêu đùa nhưng sau đó anh khăng khăng yêu cầu vợ phải ký đơn ly hôn. Lâm Vỹ Dạ uất ức xé tan tờ giấy thì Trường Giang cũng xét nát đơn ly dị. Anh thậm chí còn đưa ảnh ngoại tình cho Lâm Vỹ Dạ xem, càng khiến cô đau lòng.

img

Chứng kiến cảnh tượng phũ phàng này, Mạc Văn Khoa trong vai người cha già đã cho Trường Giang một cái tát trời giáng, mặc cho Lâm Vỹ Dạ khóc lóc van xin cho chồng.

Những tưởng tiểu phẩm sẽ khép lại với những lời đay nghiến trách móc người chồng phụ bạc nhưng sau đó, khán giả vô cùng bất ngờ với diễn biến tiếp theo.

img

Sau khi Lâm Vỹ Dạ bỏ đi, Trường Giang mới gào thét với Mạc Văn Khoa: "Con không thể có con". Nam danh hài khóc bật lên thành từng tiếng nấc, nước mắt  giàn giụa đau khổ khiến khán giả vô cùng xúc động.

img

Hóa ra, vì muốn vợ dễ dàng dứt bỏ cuộc hôn nhân này để tìm được hạnh phúc mới, Trường Giang đã cố tình dàn dựng tình huống trái ngang để ép cô phải ký đơn ly hôn. 

Trích đoạn tiểu phẩm của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa

Trước tiểu phẩm này, Trường Giang không ít lần khiến khán giả phải trầm trồ vì diễn xuất quá chân thực. Còn nhớ cuối năm 2019, tập 8 của chương trình "Kỳ tài thách đấu" mùa 3, Trường Giang cũng từng khiến fan giật thon thót vì gặp sự cố lúc đang diễn nhập tâm.

Cụ thể, khi cùng Lâm Vỹ Dạ vào vai một cặp vợ chồng đang gặp vấn đề trong hôn nhân, Trường Giang khiến người xem và các nghệ sỹ quan sát thót tim vì diễn quá thật, dẫn đến sự cố.

img

Trường Giang vào vai người chồng vũ phu lại hay ghen tuông còn Lâm Vỹ Dạ đóng người vợ phải chịu đựng bạo hành gia đình. Sau khi tàn bữa tiệc với bạn bè, nhân vật của Trường Giang trách móc vợ từng câu từng chữ khi giao tiếp. Trải qua thời gian dài chịu đựng, cô vợ lên tiếng xin được giải thoát. Trước đề nghị ly hôn, người chồng càng tức giận, đỉnh điểm của cơn phẫn nộ là giơ tay gạt bay ly cốc trên bàn.

img

Vì diễn xuất quá nhập tâm nên Trường Giang đã gạt ly rượu vỡ tan tành, các mảnh thủy tinh bắn tung tóe. Ngoài việc Lâm Vỹ Dạ bị sốc thì chính Trường Giang cũng bị thương ở tay, máu chảy đầm đìa trên sàn sân khấu. Dù gặp tình huống ngoài kịch bản nhưng Trường Giang vẫn tiếp tục diễn. Nén đau đớn, anh biến sự cố thành cơ hội để hoàn thành tiểu phẩm hấp dẫn, chân thực. Nam diễn viên thậm chí còn lấy máu mình bôi lên mặt Lâm Vỹ Dạ và ảnh cưới trên tường cho vở diễn thêm kịch tính.

img

Chứng kiến sự cố trên sân khấu này, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho Trường Giang. Bên dưới kênh YouTube của chương trình, đông đảo fan để lại bình luận ngưỡng mộ Trường Giang vì đã không ngại đau đớn, thương tích để có được vở diễn trọn vẹn, đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ sự lo lắng trước việc hy sinh cho nghệ thuật bất chấp mạo hiểm của danh hài.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem