Trường Giang từng bị Nhã Phương đuổi ra khỏi nhà?

Châu Anh Thứ hai, ngày 28/10/2019 12:06 PM (GMT+7)
Màn trao quà và giải thích ý nghĩa món quà của Trường Giang khiến người hâm mộ hào hứng. Họ không ngừng để lại bình luận trêu chọc nam danh hài.
Bình luận 0

Tối 27/10, tập 7 Kỳ tài thách đấu mùa 3 đã lên sóng HTV7 với sự góp mặt của ba nghệ sĩ khách mời gồm: streamer Cris Phan, người mẫu Trương Mỹ Nhân và diễn viên Nam Thư. Họ cùng nhau thực hiện các trò chơi của chương trình cùng ba nghệ sĩ chủ nhà là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa với sự dẫn dắt của MC Trường Giang.

Trải qua các trò chơi vui nhộn, ba nghệ sĩ khách mời cùng tham gia phần bốc thăm trúng thưởng. Nhờ sự hỗ trợ hết mình từ Hari Won, Nam Thư được bốc thăm ba lần. Ban đầu, Criss Phan được bốc thăm hai lần nhưng do Lâm Vỹ Dạ “chơi xấu” đội bạn nên anh buộc lòng phải nhường một cơ hội nhận giải thưởng cho Trương Mỹ Nhân. Nhờ vậy, chân dài họ Trương có thêm một cơ hội nhận giải thưởng từ chương trình.

img

Dù vậy, cuối chương trình, Trường Giang cho biết chương trình đã chuẩn bị sẵn cho Criss Phan và vợ một hộp quà. Đây là món quà chúc mừng nam streamer mới cưới vợ. Criss Phan vô cùng bất ngờ khi trong hộp quà có: đường, dầu ăn, mắm, bột ngọt, hạt tiêu, mì tôm.

Trường Giang giải thích: “Đây không phải món quà bình thường, đều có ý nghĩa hết. Đường cho cuộc sống vợ chồng thêm ngọt ngào. Bột ngọt cho thêm đậm đà, nước mắm cho thêm mặn mà. Tiêu là thứ gia vị không thể thiếu trong bữa ăn. Dầu ăn là sự mướt mát, mượt mà trong cuộc sống. Mì gói là gì? Khi nào vợ đuổi ra khỏi nhà là có cái để ăn!”.

img

Câu nói của Trường Giang khiến mọi người có mặt trong trường quay bật cười. Nam Thư hài hước cho rằng danh hài xứ Quảng là người có nhiều kinh nghiệm trong việc này. Trường Giang lập tức gật đầu đồng ý. Sau khi theo dõi màn tặng quà này, nhiều khán giả hài hước để lại bình luận cho rằng nam danh hài từng bị Nhã Phương đuổi ra khỏi nhà: “Giang ca từng bị Phương tỷ đuổi ra khỏi nhà?”, “Anh Giang có kinh nghiệm khi bị vợ đuổi haha”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem