Tuấn Hưng bất chấp bị chê "có vấn đề" tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời

Ngọc Mi Thứ sáu, ngày 03/05/2019 14:50 PM (GMT+7)
"Cứ làm và cảm thấy hứng thú thì mình làm thôi dù có thể sẽ có nhiều người nói chúng tôi "có vấn đề" - Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ khi tự tay dọn rác ở Lý Sơn.
Bình luận 0

img

Tuấn Hưng bất chấp bị chê "có vấn đề" tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đi du lịch tại Lý Sơn (Quảng Ngãi). Trên trang facebook cá nhân, giọng ca "Tìm lại bầu trời" cập nhật hình ảnh, clip trong chuyến đi nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Trong đó, loạt ảnh và clip Tuấn Hưng cùng bạn bè dọn rác được người hâm mộ dành tặng không ít khen. 

img

img

"1 lúc thôi. Là lại sạch và đẹp. Ý thức của người dân địa phương, khách du lịch sẽ quyết định: sắc đẹp nơi này" - Ca sĩ Tuấn Hưng viết khi chia sẻ những bức hình này.

Khi được một người hỏi về hành động dọn rác ở Lý Sơn, Tuấn Hưng thẳng thắn: "Lý Sơn là một hòn đảo đẹp, nước rất là trong. Nếu được chăm sóc, bảo vệ thì nơi đây sẽ là hòn đảo thu hút rất đông khách du lịch. Vậy tại sao chúng ta không bảo vệ? Ngày bé còn đi học tôi cũng đi làm những việc công ích như vậy. Và ngày hôm qua đi tắm biển tôi và những người bạn thấy rất nhiều rác. Cho nên, anh em tôi bắt đầu dọn rác. Cứ làm và cảm thấy hứng thú thì mình làm thôi dù có thể sẽ có nhiều người nói chúng tôi "có vấn đề".

img

Trước hành động đẹp của ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn của anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Tuấn Hưng xuất sắc. Mình sẽ phải làm theo". "Chuẩn luôn anh tôi" là chia sẻ của MC Thành Chung.

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hành động đẹp của ca sĩ Tuấn Hưng: "Hay quá. Đây là một trong những điều mình thích Tuấn Hưng: không bình thường trong mọi hành vi: nhưng là sự không bình thường thẳng thắn, chân thành..."; "Quá tuyệt! Hy vọng việc làm của anh hôm nay sẽ lan toả được đến cộng đồng"; "Hành động đẹp và ý nghĩa cho quê hương"...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem