Tuấn Hưng mua 20.000 khẩu trang ủng hộ bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Đinh Đang Thứ năm, ngày 09/04/2020 21:31 PM (GMT+7)
Tuấn Hưng đã dành toàn bộ số tiền được ủng hộ trong đêm diễn online ngày 4/4 để gửi tới Bệnh Viên Nhiệt Đới cơ sở Đông Anh, Hà Nội.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ: "Sau đêm diễn ngày 4/4, Hưng đã dùng toàn bộ số tiền mọi người ủng hộ cho show diễn mua hết khẩu trang để biếu tặng. Bên bệnh viện Bạch Mai không tiếp tục nhận đồ hỗ trợ tiếp tế, cho nên sau khi họp và thống nhất, gia đình xin thay mặt cho các khán giả gửi 20.000 khẩu trang tới Bệnh Viện Nhiệt Đới cơ sở Đông Anh. Tôi vẫn cứ cần mẫn chăm chỉ như 1 chú ong nhỏ bé với mong muốn làm đẹp cho đời".

img

Tuấn Hưng mua 20.000 khẩu trang ủng hộ bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Trước hành động đẹp của Tuấn Hưng, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng khen ngợi và tán dương từ khán giả và đồng nghiệp, Xuân Bắc bình luận: “Quá tuyệt "Ong" ơi. Cố gắng lên nào. Tất cả " Vì Việt Nam khỏe mạnh"”.

Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng trải lòng trong chuyến ủng hộ 100 triệu đặt mua khẩu trang y tế tới Bệnh Viện Bạch Mai: "Chúng tôi - những người nghệ sĩ mong món quà tinh thần của mình sẽ mang lại điều gì đó có ích cho cộng đồng ở giai đoạn cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19. Sự cố gắng của chúng tôi góp một phần rất nhỏ bé so với tất cả những gì mà các y bác sĩ, các cán bộ công nhân viên ở tuyến đầu chống dịch đang vất vả ngày đêm".

img

Nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ chia sẻ, các hoạt động giải trí "đóng băng" vì dịch bệnh anh đã dành thời gian nhiều hơn bên gia đình. Anh thực hiện những đêm nhạc tại nhà, hát livestream: “Tôi làm đêm nhạc ở nhà, hát livestream. Thời gian rảnh, tôi dành cho vợ con. Không ai muốn dịch bệnh xảy ra cả, nhưng đúng là nó làm cho mình sống chậm lại, đó cũng là điều tốt. Buổi sáng bây giờ tôi chỉ chơi với các con, điều mà trước đây có thể tôi chưa làm được” - Tuấn Hưng thổ lộ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem