Tuấn Hưng phẫn nộ trước tin đồn bị vợ đòi ly hôn vì lối sống chơi bời

Minh Châu Thứ hai, ngày 24/02/2020 09:30 AM (GMT+7)
Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận tin đồn, đồng thời “dằn mặt" kẻ tung tin thất thiệt, gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình anh.
Bình luận 0

Những ngày qua, có nhiều đồn đoán về việc vợ Tuấn Hưng đòi ly hôn vì không chịu nổi lối sống chơi bời của chồng. Tin đồn này khiến dân tình không khỏi hoang mang. Tối 23/2, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận đồng thời có thái độ gay gắt đối với người tung tin thất thiệt.

img

Tuấn Hưng phẫn nộ đến mức xưng “mày – tao” với người có ý đụng chạm đến gia đình: “Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân. Thằng nào cứ ngồi nghĩ ra ba cái thứ tào lao, câu view hay vì mày ghét tao? Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ, chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó”.

Giọng ca “Cầu vồng khuyết” yêu cầu người tung tin đồn đọc và lắng nghe nhiều hơn là làm những việc không hay, ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác: “Hãy đọc và nghe nhiều hơn viết và nói: Chắc chắn xã hội của chúng ta sẽ êm ả hơn bởi chó không sủa mấy con ma quỷ bẩn thỉu đội lốt người kia. Ông trời có mắt và luật nhân quả nhãn tiền. Để xem đôi tay bẩn thỉu và cái đầu chứa toàn chất bẩn của mày có cầm được bát cơm không?...”.

img

img

Nổi tiếng là một nam nghệ sĩ đào hoa của showbiz Việt, sau khi kết hôn với bà xã Thu Hương, cuộc sống hôn nhân của anh nhận được nhiều sự chú ý. Dù vậy, anh thường từ chối chia sẻ về gia đình trước truyền thông với lý do muốn vợ con được yên ổn. Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để bảo vệ vợ con. Tuy nhiên, khi có những đồn đoán không hay, Tuấn Hưng vẫn sẵn sàng “xù lông” để bảo vệ gia đình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem