Tuấn Hưng xúc động livestream, HH Kỳ Duyên giảm cát xê vì đội U23

Mai Anh (tổng hợp) Thứ tư, ngày 24/01/2018 07:40 AM (GMT+7)
Tuấn Hưng livestream để nói về chiến thắng lịch sử của đội U23, trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết có thể cô sẽ giảm cát xê để mừng chiến thằng của đội tuyển.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng quay video chia sẻ cảm xúc của anh về thành tích mà U23 Việt Nam vừa đạt được. Anh nói: "Lại thêm một chiến thắng nữa, một chiến thắng nghẹt của các cầu thủ Việt Nam. Tất cả chúng ta hôm nay cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào với tất cả những gì mà U23 đã đạt được. Trong tất cả các trận đấu trước của U23, tôi không dám đưa ra bất cứ lời bình luận nào trước trận đấu vì lo lắng rằng điều mình nói sẽ mang lại điều không may mắn cho đội tuyển.

img

Tuấn Hưng và con trai hòa chung với niềm vui chiến thắng của đội U23 Việt Nam

Hôm nay, tôi đã đưa ra dự đoán về một chiến thắng qua loạt đấu penalty và điều đó đã thành sự thật. Không biết nói gì hơn, tôi cũng như hàng triệu người hâm mộ trước màn hình tivi hay ở sân vận động đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì kỳ tích của U23. Các cầu thủ đã mang đến cho chúng ta từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Tài huấn luyện của ông Park đã nói lên tất cả. Ông đã có sự người hợp lý, xuất sắc để rồi chúng ta đã đạt được kết quả cuối cùng.

Hôm nay, thành viên xuất sắc của chúng ta là Quang Hải với hai bàn thắng tuyệt vời không còn gì để nói. Xin chúc cho U23 giữ vững tinh thần, sức khoẻ để tiếp tục tái diễn ước mơ của bóng đá Việt Nam. Sân chơi của chúng ta bây giờ đã được định hình một cách rõ ràng với lứa tuyển thủ mới. Tôi, một người hâm mộ bóng đá Việt Nam, một trái tim yêu Việt Nam cảm thấy tự hào về U23 Việt Nam". 

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một fan của đội tuyển U23 Việt Nam. Chiều 23.1, Hoa hậu Việt Nam cùng bạn bè hồi hộp theo dõi trận đấu kịch tính tranh vé vào chung kết giữa tuyển Việt Nam và đối thủ mạnh Qatar. "Thật không thể tin nổi. Tôi đã theo dõi hai trận đấu của Việt Nam với Iraq và Qatar đều cảm thấy kịch tính, nghẹt thở. Từ trưa nay tôi ra quán cà phê chờ theo dõi trận bán kết của Việt Nam. Tôi cảm thấy như vỡ òa, cảm thấy hạnh phúc vô cùng trước chiến thắng của đội nhà. Không chỉ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng mà cả đội Việt Nam người nào cũng xuất sắc, xứng đáng là niềm tự hào của người dân Việt Nam", Kỳ Duyên chia sẻ.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là fan cuồng của đội U23 Việt Nam

Hoa hậu dự định tối nay sẽ "đi bão" cùng bạn bè vì "đã lâu lắm rồi đất nước mới có một ngày vui như thế này. Có thể ngày mai tôi sẽ giảm 50% cát-xê đi event để hưởng ứng chiến thắng của U23 Việt Nam", Kỳ Duyên cười nói. Người đẹp cũng bật mí cô ấn tượng nhất với thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng. "Trông anh ấy rất tự tin và bản lĩnh trước mỗi cú sút của đội bạn. Thật tuyệt vời", Kỳ Duyên khen thủ thành U23 Việt Nam.

Phương Thanh cũng là khán giả trung thành với đội tuyển bóng đá Việt Nam từ nhiều năm qua. Chiều nay, chị hẹn bạn bè cùng đến một quán bia tại TP HCM để theo dõi trận bán kết. Trong khoảnh khắc U23 Việt Nam giành chiến thắng trong loạt đá luân lưu, chị Chanh đã không kiềm chế được những giọt nước mắt xúc động. Chị ôm chầm lấy bạn bè vì quá hạnh phúc và tự hào về thành tích của U23. Ngay sau đó, Phương Thanh còn cùng bạn thân đi xe máy xuống phố, hoà vào dòng người đông đúc để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

img

Phương Thanh (phải) đã từng rất nhiều lần xuống đường cổ vũ cho đội tuyển.

Đúng vào ngày diễn ra trận bán kết U23 Việt Nam và Qatar, diễn viên Việt Anh phải lên Yên Bái để quay chương trình Đi tìm vẻ đẹp Á đông của Đài Truyền hình Việt Nam. Anh kể, dù lịch quay dày đặc nhưng vì tình yêu với đội tuyển Việt Nam, anh và êkíp đã cố gắng hoàn thành sớm công việc để tập trung xem bóng đá tại nhà sàn cùng bà con dân tộc Xa Phó, huyện Văn Yên.

img

Việt Anh - Phan Hải của Người phán xử cũng là fan của đội U23 Việt Nam

“Tôi rất bất ngờ khi bà con cũng bỏ dở mọi việc để ngồi theo dõi trận đấu và cổ vũ hết mình cho U23 Việt Nam. Tôi đã hò hét rất vui vẻ cùng mọi người và hồi hộp đến đau tim trong loạt đá luân lưu gay cấn. Trận chung kết không còn là vấn đề nữa bởi U23 Việt Nam đã đi vào lịch sử bóng đá dân tộc. Chúc mừng HLV Park, chúc mừng các chiến binh. Tôi rất tự hào về các em”, nam diễn viên chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem