Tuổi U40, Lệ Quyên mặc váy cô dâu mỏng như sương lấp ló vòng 1 đầy quyến rũ

Thạch Thảo Thứ sáu, ngày 22/11/2019 07:41 AM (GMT+7)
Thân hình chuẩn đồng hồ cát của Lệ Quyên khiến cư dân mạng và người hâm mộ trầm trồ khi nữ ca sĩ diện váy cưới thiết kế trắng tinh khôi.
Bình luận 0

img

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh diện bộ váy cưới thiết kế của một thương hiệu nổi tiếng mà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từng thực hiện loạt ảnh tái hiện lại tác phẩm điện ảnh kinh điển L'amant (1992). 

img

"Ơ thế là ông bạn lại cho làm cô dâu đây này. Chúc mừng bạn tôi với thương hiệu ngày càng hoành tráng", nữ ca sĩ chia sẻ.

img

img

Đi kèm với những bức ảnh này, "Nữ hoàng phòng trà" cũng không quên hỏi ý kiến của cộng đồng mạng và người hâm mộ khi cô mặc váy cưới ở tuổi U40.

img

Lệ Quyên viết: "Tớ có xinh không?" liền nhận được "bão like" và những bình luận khen ngợi vẻ ngoài quyến rũ, trẻ đẹp của nữ ca sĩ từ phía fan: "Người chị hôm nay thần thái lộng lẫy xinh đẹp xuất sắc ạ"; " Cô dâu đẹp nhất thế gian"; "Cô dâu đặc biệt xinh đẹp trong các cô dâu"...

img

Trước những lời khen từ người hâm mộ, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn và hài hước cho biết chuyện cô dâu sau khi chụp xong loạt ảnh xinh đẹp này thì đã về nhà ngủ một mình càng khiến fan phấn khích.

img  

Nhan sắc trẻ đẹp và thân hình cân đối Lệ Quyên có được là nhờ nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện yoga kết hợp với chế độ ăn uống khoa học hàng ngày. 

img

img

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những bức ảnh diện trang phục gợi cảm...

img

img

...và bikini khoe thân hình trẻ trung như con gái tuổi 18 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem