Ủng hộ hot girl Ngọc Miu, bạn gái Lâm Vinh Hải gây bức xúc dư luận

Bất Hối Thứ ba, ngày 14/05/2019 19:30 PM (GMT+7)
Những lời lẽ xót thương dành cho hot girl Ngọc Miu, bạn gái trùm ma túy Văn Kính Dương của Linh Chi khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi - bạn gái Lâm Vinh Hải bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ một đoạn story khá dài nhắn gửi đến hot girl Ngọc Miu - người vừa bị tuyên án 20 năm tù vì hành vi mua bán và tàng trữ ma túy liên quan đến ông trùm ma túy Văn Kính Dương. 

img

Linh Chi bất ngờ lên tiếng thương xót cho hot girl Ngọc Miu - bạn gái trùm ma túy Văn Kính Dương.

Linh Chi chia sẻ trên trang cá nhân về hot girl Ngọc Miu: "Chị không muốn ghi ra nhưng hôm nay hàng loạt tin tức về em trên khắp tất cả các báo. Nhìn thấy em chị không khỏi xót xa. Nhìn video em bị dẫn giải vào tòa rồi lại lên xe. Nhìn thấy ánh mắt em lo lắng, sợ sệt. Thấy hình ảnh em chị không tài nào kìm lòng được, rồi lục tung xem video của em ở tòa thấy em khóc tim chị như cắt ra.

Chị thương em lắm, thương vô cùng. Cả đêm nay chị không ngủ chỉ mò hết tin tức về em để coi. Chị mong được gặp em một lần nhưng sao khó quá. Sáu ngày nữa án ra, chị chỉ mong được gặp em, an ủi em. Mong em cố gắng, mạnh mẽ để vượt qua. Án tử đã qua nhưng án chung không thoát. Em à, dù cả thế giới quay lưng chị vẫn luôn hướng về em, em gái của chị. Cầu trời thương xót em ấy còn hai bé con còn quá nhỏ dại".

img

Nguyên văn story của Linh Chi dành cho Ngọc Miu.

Việc Linh Chi công khai ủng hộ Ngọc Miu nhanh chóng gây tranh cãi. Một số thông tin cho rằng Linh Chi và Ngọc Miu từng có quan hệ trong quá khứ nên việc thương xót đàn em là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc Linh Chi bày tỏ sự xót thương tới một đối tượng dính líu tới tội hình sự và đang phải chịu trách nhiệm trước pháp luật là điều rất khó hiểu. 

Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc - hot girl nổi tiếng trong giới tuổi teen Sài Gòn, đồng thời cũng là một bà mẹ đơn thân.

Ngọc Miu sinh năm 1994 trong một gia đình khá giả tại Hải Phòng. Khi chưa học hết cấp 3, Ngọc Miu cùng gia đình rời Hải Phòng vào TPHCM sinh sống. Ngọc Miu được khán giả biết tới với các vai diễn trong MV ca nhạc của nhiều ca sĩ có tiếng.

img

Linh Chi mong bình yên sẽ về với Ngọc Miu.

Nhưng sau một thời gian dài mất tích khỏi showbiz, một lần nữa cái tên Ngọc Miu lại nhận được sự quan tâm của dư luận sau khi đường dây ma túy lớn nhất cả nước do Văn Kính Dương cầm đầu bị Công an TP. HCM triệt phá thành công hồi đầu năm 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem