Váy đính 5.000 hoa 3D của Mai Phương đấu giá được 60 triệu đồng

Đinh Đang Thứ tư, ngày 08/04/2020 23:10 PM (GMT+7)
Nhằm tri ân Mai Phương, NTK Đức Vincie đã quyết định đấu giá chiếc váy cố diễn viên từng mặc trình diễn trên sân khấu và dành toàn bộ số tiền thu được vào quỹ của diễn viên Ốc Thanh Vân, nhằm hỗ trợ bé Lavie – con gái 7 tuổi của diễn viên Mai Phương.
Bình luận 0

Tối 8/4, NTK Đức Vincie cho biết tổng số tiền mạnh thường quân đã ủng hộ con gái diễn viên Mai Phương thông qua việc đấu giá chiếc váy mà cố diễn viên đã mặc là 60 triệu đồng.

Cũng theo NTK này, người trả giá cao nhất cho chiếc váy là 120 triệu thế nhưng đã rút lại vì lý do cá nhân. Nhưng người này vẫn xin gửi 12 triệu đã đặt cọc để nhờ NTK chuyển cho bé Lavie. NTK Đức Vincie cho hay, toàn bộ số tiền 60 triệu này anh sẽ giao lại cho Ốc Thanh Vân để lập quỹ cho bé Laive.

img

Cố nghệ sĩ Mai Phương trong chiếc váy của NTK Đức Vincie.

"Đức không hiểu lý do vì sao nhưng bản thân tôn trọng các quyết định của các bạn. Trong chuyện này Đức cũng không muốn đánh giá hay suy nghĩ gì nhiều vì cái chính là cái tâm làm việc thiện của mỗi người, nếu bạn không muốn tiếp tục thì mình cũng vui vẻ đón nhận chứ không muốn ai phải khó xử. Nên mong mọi người cũng thông cảm cho các bạn" - NTK Đức Vincie chia sẻ về quyết định đột ngột rút lui của người trả giá 120 triệu.

img

Chia sẻ của người rút lui sau khi đấu giá 120 triệu.

Trước đó, nhằm tri ân Mai Phương, NTK Đức Vincie đã quyết định đấu giá chiếc váy cố diễn viên từng mặc trình diễn trên sân khấu và dành toàn bộ số tiền thu được vào quỹ của diễn viên Ốc Thanh Vân, nhằm hỗ trợ bé Lavie – con gái 7 tuổi của diễn viên Mai Phương.

Về lý do mời Mai Phương tham gia show diễn, NTK Đức Vincie cho biết, bộ sưu tập của anh tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019 mang thông điệp tạo động lực, thôi thúc cách nhìn nhân văn của con người trước những biến cố. Vì ý nghĩa này, anh chọn Mai Phương - cô gái bước qua nghịch cảnh cuộc đời để tự tin hướng về phía trước - mở màn cho show diễn.

Diễn viên Mai Phương qua đời tại nhà riêng tối 28.3, hưởng dương 35 tuổi. Gần 2 năm qua, cô đã lạc quan và mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem