Vẻ gợi cảm của người đẹp sở hữu 2 triệu USD nhưng sợ bị giục lấy chồng

Phan Trai Úc Thứ tư, ngày 24/07/2019 13:23 PM (GMT+7)
Ở tuổi 30, Sam nói gì khi nhắc về chuyện lập gia đình?
Bình luận 0

img

Ngoài vai trò diễn viên, MC... thì Sam khá đắt show dự sự kiện trong cả nước. Mỗi lần xuất hiện, cô đều hút sự chú ý bởi vẻ ngoài lộng lẫy, hình ảnh chỉn chu.

img

Tham gia một chương trình mới diễn ra ở TP.HCM, Sam diện váy rua rua trắng với phần chân váy được thiết kế xuyên thấu.

img

Sam bộc bạch cô là mẫu người tham công tiếc việc, nhiều khi bạn bè, người thân nhắc nhở bớt làm việc để lo chuyện yêu đương, Sam cứ gật đầu cho qua rồi chuyện đâu rồi lại vào đấy. Lý giải cho điều này, nữ diễn viên hài hước nói rằng cô là người đam mê nghệ thuật, nếu như không được đến trường quay, không được gặp khán giả thì cô sẽ buồn lòng hơn bất cứ điều gì.

img

Về chuyện bị hối cưới chồng, Sam tâm sự: "Tôi cũng có nghĩ tới chuyện lấy chồng rồi mà. Nhưng mình phải hiểu, cầm được đồng tiền của chồng thì như thế nào. Tính tôi cũng lạ lắm, tôi sợ làm người khác buồn, lại sợ người ta xem nhẹ mình. Dù có kết hôn với ai đi nữa tôi cũng đặt ra quan điểm có sự cân bằng về vấn đề kinh tế. Đàn ông họ nuôi được mình và gia đình mình, hẳn nhiên là tốt rồi. Nhưng đằng sau câu chuyện đó, chưa chắc hạnh phúc gia đình êm thấm. Tôi lại là người không thích dựa dẫm, nếu muốn dựa, tôi chẳng cần làm việc nhiều như bây giờ".

img

Từ sau dẫn Confetti Việt Nam, Sam ghi dấu ấn với hàng loạt hoạt động nổi bật. Không chỉ đắt show sự kiện, quảng cáo, cô nàng còn làm MC của các chương trình như Sếp nhí khởi nghiệp, Vitamin Xanh, Phản ứng bất ngờ, Biệt tài tí hon.

img

Năm 27 tuổi, Sam từng tiết lộ bản thân đang sở hữu 2 triệu USD. Hiện Sam cho hay cô hạn chế nói về đời tư vì: "Tôi chỉ muốn khán giả biết đến mình qua những sản phẩm phim ảnh hay chương trình truyền hình. Tôi có yêu ai thì cũng giấu, tôi rất ngại mang chuyện đời tư ra nói. Tôi không phải kiểu người bất chấp để nổi tiếng, tôi sống có nguyên tắc của mình" , Sam nói thêm.

Lâm Khánh Chi: ”Tôi trẻ đẹp ra 10 tuổi sau một tuần cưới chồng kém 8 tuổi”

Nữ ca sĩ chuyển giới đang mãn nguyện về cuộc sống mới bên ông xã kém 8 tuổi. Hiện cả hai tất bật chuẩn bị cho tiệc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem