“Về nhà đi con” phiên bản thời Covid-19 chuẩn bị lên sóng VTV1 khiến khán giả tò mò chờ đợi

P.N Thứ năm, ngày 02/04/2020 14:15 PM (GMT+7)
Thông tin"Về nhà đi con" phiên bản thời Covid-19 có tên “Những ngày không quên” chuẩn bị lên sóng khiến công chúng thích thú, háo hức chờ đợi.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin bộ phim “Về nhà đi con” phiên bản mới thời Covid-19 có tên “Những ngày không quên” chuẩn bị lên sóng VTV1 nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Được biết, bộ phim được thực hiện bởi hai đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và Trịnh Lê Phong.

“Những ngày không quên” quy tụ dàn diễn viên của hai bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta” như: NSND Trung Anh, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Phương Oanh, Đình Tú, Thanh Hương, Quang Anh, Tuấn Tú, Việt Bắc…

“Về nhà đi con” phiên bản thời Covid-19 chuẩn bị lên sóng VTV1 khiến công chúng phấn khích

Nội dung “Những ngày không quên” xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Sơn “xoăn” (NSND Trung Anh) trong “Về nhà đi con” trước bối cảnh dịch Covid-19 đang xảy ra. Ánh Dương (Bảo Hân) buộc phải nghỉ học, Huệ (Thu Quỳnh) phải đóng cửa quán trà, rồi Quốc (Tuấn Tú) bị dính vào một tin đồn không hay ho, Vũ (Quốc Trường) bị kẹt ở nước ngoài không về được khiến Thư (Bảo Thanh) lo lắng…

Sinh hoạt của các thành viên trong nhà ông Sơn gặp nhiều đảo lộn. Cùng lúc đó, cả nhà ông Sơn về quê tại làng Yên. Hoá ra Khoa (Đình Tú) trong “Cô gái nhà người ta” là cháu ông Sơn. Đúng lúc này, thông tin mọi người hạn chế di chuyển được công bố. Vậy là gia đình ông Sơn ở lại làng Yên để cách ly. Tại đây, nhiều chuyện đã xảy ra trong bối cảnh đặc biệt là dịch Covid-19 chưa được kiểm soát.

“Về nhà đi con” phiên bản thời Covid-19 chuẩn bị lên sóng VTV1 khiến công chúng phấn khích

Theo dự kiến, sau khi “Mùa xuân ở lại” kết thúc, “Những ngày không quên” sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 21h tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. Phim bắt đầu lên sóng từ ngày 6/4. Thông tin này khiến khán giả phần nào hiểu được lý do “Đừng bắt em phải quên” bất ngờ tạm dừng phát sóng. Như vậy, Đài Truyền hình Việt Nam muốn tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19 thông qua phiên bản mới của phim “Về nhà đi con”.

Cuối tháng 3/2020, một thành viên trong ê-kíp sản xuất phim “Đừng bắt em phải quên” đăng tải dòng thông báo tạm dừng phát sóng một thời gian khiến dân tình không khỏi hoang mang: “Để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Đài Truyền hình Việt Nam, bộ phim “Đừng bắt em phải quên” sẽ tạm ngừng phát sóng một thời gian. Mong quý vị thông cảm!”.

“Về nhà đi con” phiên bản thời Covid-19 chuẩn bị lên sóng VTV1 khiến công chúng phấn khích

Vài ngày trước, thông qua trang cá nhân, Bảo Thanh và Tuấn Tú hé lộ “Về nhà đi con” sắp trở lại với khán giả với phiên bản mới. Cả hai diễn viên bày tỏ mong muốn “Về nhà đi con” phiên bản thời Covid-19 sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem