Về nhà đi con tập 71: Dương cử "đồng bọn" đến chơi với Nhã, thực hiện pha trả thù cực “mặn”

Châu Anh Thứ tư, ngày 24/07/2019 07:19 AM (GMT+7)
Trước sự sợ hãi của Nhã, Dương vẫn tỏ vẻ ngây thơ nhưng nói câu nào “chất” câu đấy.
Bình luận 0

Sau màn đánh ghen đẳng cấp của chị Linh (Khánh Linh), trong tập 71, khán giả tiếp tục được chứng kiến Ánh Dương (Bảo Hân) “thay trời hành đạo”. Biết Nhã (Quỳnh Nga) sợ gián, Dương cùng Bảo (Quang Anh) đã chuẩn bị một hộp quà được gói ghém cẩn thận, đẹp mắt cùng bông hoa hồng treo trước cửa phòng khách sạn mà “tiểu tam” đang ở. Tưởng rằng đây là món quà làm lành của Vũ, Nhã vui mừng ra mặt.

img

img

Ngờ đâu, khi mở hộp quà thì thấy ba con gián, Nhã sợ hãi hét toáng lên và lao ra khỏi căn phòng. Trong lúc chạy ra khỏi phòng, Nhã va trúng Dương. Dương thản nhiên cho Nhã biết hộp quà toàn gián đó chính là do cô chuẩn bị: “Hình như vừa nãy em treo nhầm hộp quà ở đấy, chị có cầm không ạ?”.

Đối diện với sự sợ hãi của “bà cô khí chất”, Dương vẫn giả bộ ngây thơ nhưng để lại câu “dằn mặt” khiến người xem thích thú: “Chị ơi! Để nhầm đồ là chuyện bình thường. Người ta còn nhầm chồng người khác thành chồng mình cơ mà. Gián thì đập phát chết luôn nhưng mà đuổi không bao giờ hết. Giống như cái loại hay phá hoại gia đình nhà người khác ý. Em thấy chị cô đơn quá, em cử đồng bọn tới chơi với chị thôi mà, không cảm ơn thì thôi”.

Màn “dằn mặt” kẻ thứ ba thay Thư (Bảo Thanh) của Dương không quá đỉnh cao như pha đánh ghen của chị Linh trước đó nhưng nó lại khiến khán giả nghe xong đều phải gật gù đồng tình với câu thoại “chất như nước cất”.

img

Bị Dương “thay trời hành đạo” mà không thể cãi được câu nào, Nhã lập tức gọi Vũ (Quốc Trường) đến và vu khống Thư là người đứng sau Dương – Bảo dọa dẫm mình. Quá chán với sự “giả nai”, dựng chuyện của Nhã, Vũ khẳng định Thư không phải là người làm chuyện đó. Anh nói rằng Nhã là một người giỏi giang, tự biết giải quyết chuyện “cỏn con” này. Đổ tội cho Thư không Thành, Nhã đuổi Vũ. Nhưng, cô không thể ngờ rằng bị đuổi, Vũ nhanh chóng rời khỏi khách sạn.

Dù gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng Vũ không bắt máy, Nhã tức tối, để lộ ra gương mặt nham hiểm. Đó cũng là phân cảnh cuối cùng trong tập 71. Có thể, Nhã đang chuẩn bị thực hiện một kế hoạch trả thù.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem