Về nhà đi con tập 76: Vũ chỉ ra “sự bất hạnh” của Nhã, ông Sơn phải đi cấp cứu

Minh Châu Thứ ba, ngày 30/07/2019 12:05 PM (GMT+7)
Dù mọi người đều nhận ra Vũ dành nhiều tình cảm cho Thư nhưng anh vẫn một mực chối.
Bình luận 0

Ở tập 75 “Về nhà đi con”, Nhã (Quỳnh Nga) thừa nhận mình đã lên toàn bộ kế hoạch để bẫy Vũ (Quốc Trường) tán gia bại sản. Cô cũng chơi bài ngửa với Vũ khi tiết lộ cho anh biết thân phận thật của mình chính là Kim – người đã bị anh phản bội 10 năm trước.

Trong preview tập 76, khi gương mặt Nhã đẫm nước mắt thì Vũ lại nói ra những lời khiến người hại mình đau đớn: “Đến thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi, đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết là tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra tất cả mọi việc là gì không? Là thật sự, tôi chưa bao giờ yêu cô”.

img

img

Ở một phân cảnh khác, Vũ gặp Dũng (Anh Vũ) và Thư (Bảo Thanh) ở trước cửa nhà. Anh nổi cơn ghen và nhắc nhở những việc liên quan đến con trai sau này, anh sẽ là người lo. Càng ngày, Vũ càng dành nhiều tình cảm cho Thư nhưng anh vẫn không chịu thừa nhận. Dù rất ghen với bạn thân, đến thăm vợ lúc nửa đêm nhưng Vũ vẫn nói rằng anh đến thăm con trai.

Đứng ở bên cạnh, Dũng cười mỉm khi thấy cậu bạn thân ghen nhưng vẫn không chịu thừa nhận tình cảm của mình. Anh lên tiếng nhắc lại nội dung cuộc trò chuyện với Vũ trong quán bar trước khi Thư sinh con nhằm trêu tức bạn: “Chính mày là người bảo tao xếp hàng đi đấy nhé. Thư! Sau này anh và em mà có nên đôi, anh sẽ trả tiền mai mối cho nó cẩn thận. Em yên tâm!”.

img

Ở những giây cuối cùng trong preview tập 76, Huệ (Thu Quỳnh) lo lắng khi ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nằm trên giường, không có động tĩnh gì. Cô giục Dương (Bảo Hân) mau chóng gọi xe đưa ông Sơn đi cấp cứu. Tập 76 “Về nhà đi con” sẽ lên sóng VTV1 tối 30/7 lúc 21h.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem