Về nhà đi con tập 82: Thư một lần nữa từ chối quay lại với Vũ sau loạt lỗi lầm anh gây ra

Minh Châu Thứ năm, ngày 08/08/2019 01:02 AM (GMT+7)
Nhớ lại hàng loạt những câu nói xúc phạm của Vũ trong quá khứ, Thư từ chối trở về bên chồng cũ.
Bình luận 0

Tối 7/8, tập 82 “Về nhà đi con” lên sóng VTV1. Cuối tập trước, Quốc (Tuấn Tú) bị Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) phá đám màn bày tỏ tình cảm với Huệ (Thu Quỳnh). Mở đầu tập 82 là cuộc trò chuyện giữa Huệ và Dương sau khi bố con Quốc – Bảo ra về.

Huệ nhắc lại khoảng thời gian Dương tôn thờ tình yêu dành cho Quốc khiến cô em gái xấu hổ. Dương khen ngợi Quốc là một người đàn ông tốt, cố gắng ghép đôi cho chị nhưng Huệ đáp lại rằng: “Chị có bảo là chị chê đâu? Nhưng không phải cứ không chê là phải đến với nhau”.

img

Dương đang phân vân về việc nên hay không đi cùng Bảo đi du học. Cô xuống hỏi ý kiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nhưng sau nhiều lần đưa ra quyết định sai lầm khiến Huệ và Thư đau khổ, ông muốn Dương tự đưa ra quyết định của mình. Tối cùng ngày, ông Sơn đích thân vào làm bữa cơm gia đình. Trong bữa ăn, ông Sơn tuyên bố sẽ lui vào hậu trường, không can thiệp vào quyết định, cuộc sống của các con. Quyết định của ông Sơn khiến Huệ - Thư – Dương bất ngờ. Cả ba chị em không đồng ý và cho rằng họ cần có bố ở bên mình.

img

img

Huệ đến bệnh viện và gặp được cô Hạnh (Thúy Hà). Biết được nơi ở và hoàn cảnh hiện tại của cô Hạnh, Huệ không khỏi xót xa. Huệ bày tỏ mong muốn cô Hạnh thường xuyên đến nhà bầu bạn với ông Sơn nhưng bị từ chối.

img

Sau khi rời khỏi Luật Giang và được Thư (Bảo Thanh) dùng 3 tỷ đồng để mua lại cổ phần ở câu lạc mô tô, Vũ (Quốc Trường) dành nhiều thời gian tập trung phát triển dự án mới với Dũng (Anh Vũ). Sự trưởng thành của Vũ khiến Dũng không nhận ra. Do bận chăm cu Bon, Thư không để ý đến các tin nhắn và cuộc gọi từ chồng cũ khiến Vũ đứng ngồi không yên. Tâm sự với Dũng, Vũ nói: “Bây giờ mới phát hiện tán gái thì dễ, tán vợ mới khó mà tán vợ cũ thì muôn trùng khó khăn”.

Nhờ sự giúp đỡ của Dũng, Vũ đã nói chuyện được với Thư. Anh ngỏ lời muốn đưa mẹ con Thư về nhà thăm bố mẹ. Trở về nhà Vũ, lên căn phòng hai người từng chung sống trước đây, Thư nghẹn ngào. Tại đây, Vũ thừa nhận mình đã sai khi quá tham lam trong tình yêu. Vũ thành thật nói rằng anh không muốn ly hôn nhưng với những sai lầm mình gây ra, anh không dám mở lời níu kéo.

img

Một lần nữa, Vũ bày tỏ mong muốn được quay về bên Thư một lần nữa. Nhớ lại những câu nói xúc phạm của Vũ trước đây, Thư cho rằng cả hai không nên quá vội vàng. Cô từ chối trở về bên Vũ vì sợ phạm phải sai lầm một lần nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem