VJ Kim Nhã bị tài xế công nghệ tấn công đến nhập viện, dân mạng phẫn nộ

Châu Anh Thứ hai, ngày 09/09/2019 19:35 PM (GMT+7)
Dù có nhiều người lên tiếng can ngăn nhưng vị tài xế vẫn không dừng hành động tấn công Kim Nhã.
Bình luận 0

Mới đây, VJ Kim Nhã kể lại câu chuyện bị một tài xế của hãng di chuyển công nghệ liên tiếp tấn công vào mặt đến mức ngất xỉu, phải vào bệnh viện cấp cứu trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Kim Nhã cho biết, do thời tiết mưa nên cô mang theo ô, mặc đồ ngắn để thuận tiện cho việc di chuyển. Cô còn đặt xe ôm công nghệ (tạm gọi là app GV) để nhanh chóng đến được địa điểm đã hẹn. Sau khi gọi thì phần mềm báo không có tài xế nên cô đã thoát ra và gọi một tài xế công nghệ của phần mềm khác (Tạm gọi là app B). Trong lúc đợi tài xế app B đến đón thì tài xế app GV xuất hiện. Lúc này, cô mới phát hiện chuyện mình thoát khỏi ứng dụng của app GV nhưng chưa được coi là đã huỷ chuyển nên tài xế vẫn đến đón.

img

Lưng áo của Kim Nhã vẫn in hằn dấu đạp của tên tài xế.

img

Kim Nhã trong bệnh viện cấp cứu sau khi bị hành hung.

Kim Nhã kể: “Trong lúc đợi xe của app B đến đón thì tài xế của app GV đến và hỏi: Phải đi quận 2? Nhã còn tưởng anh này đến đón khách khác nhưng nhìn qua lại chỉ thấy có mình đứng đó. Mình cũng lịch sự chạy ra chỗ anh ta đậu xe để nói anh không phải. Hoặc nếu là do app bị lỗi thì mình gửi anh ít tiền vì công lỡ đến. Nhưng thật sự cách nói chuyện và thái độ của anh ta cũng khiến mình không dám mở lời. Anh ta yêu cầu mình: một hủy, hai lên xe. Dĩ nhiên mình xin hủy nhưng không biết hủy vì app không báo là có tài xế”.

Người tài xế này lấy điện thoại của Kim Nhã để mò tìm và yêu cầu cô bấm hủy. Do không muốn tài xế bị công ty khiển trách, cô đã để lại lý do là cô tự hủy. Nhưng, người đàn ông này vẫn chửi rủa nữ VJ và “dằn mặt” cô rằng: “Không đi thì đừng có phá nha!”.

Không thể chấp nhận thái độ của tài xế này dành cho khách hàng, máu anh hùng cũng nổi lên, Kim Nhã lấy điện thoại đã chụp lại biển số xe của người này để báo về tổng đài. Ngay sau đó, Kim Nhã bị người đàn ông này túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, đập lên cổ, lên vai và đạp cô ngã xuống đất đến mức ngất xỉu. Chứng kiến một cô gái bị tài xế công nghệ hành hung, những người có mặt gần đó đã can ngăn, yêu cầu người đàn ông này không được làm loạn.

img

img

Kim Nhã bức xúc: “Đánh lần 1: Chú bảo vệ già ra ngăn chỉ bằng ngôn ngữ lịch sự. Đánh lần 2: Hai chú bảo vệ già và anh bán quán, chú xem ôm ngăn vẫn với ngôn từ lịch sự. Đánh lần 3: Bao nhiêu người ngăn không biết vì đã ngất giây lát. Tỉnh lại, chỉ thấy người ta đỡ vào quán ngồi. Và lần này, anh bán quán phải ra mặt bảo là không được làm loạn chỗ quán anh. Tài xế app GV chạy qua đường đứng đợi và nói: Hôm nay tao chơi với mày, coi màu dám bước ra khỏi quán? Rồi tiếp tục chạy lượn qua lần khác khác chửi rủa, chụp hình”.

Sau khi Kim Nhã xóa hình chụp tên tài xế này thì hắn bỏ đi hẳn. Lúc này, mọi người xung quanh cho biết, có rất đông người và họ không biết phải làm gì. Họ sợ tên tài xế này và đồng bọn đến thì không biết phải làm thế nào. Họ còn nhắc nhở Kim Nhã cẩn thận khi đặt xe công nghệ và nên mặc kệ thái độ của họ dành cho khách hàng.

img

Kim Nhã cho biết, hiện tại, cô đã được về nhà để theo dõi, tình trạng sức khỏe của cô hiện tại đã ổn định, chỉ trầy xước nhẹ ngoài da. Nữ VJ cho biết thêm, sau nhiều tiếng đồng hồ từ lúc cô bị tài xế tấn công, nhân viên phía hãng xe công nghệ đã gọi điện xin lỗi và thông báo đã cho tên tài xế kia nghỉ việc nhưng không đề cập đến việc chi trả viện phí hay bồi thường tổn thất tinh thần. Cuối cùng, Kim Nhã cho biết, dù không công khai tên nhãn hàng nhưng sẽ không sử dụng dịch vụ của hãng này.

Bài viết của Kim Nhã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Họ phẫn nộ trước hành vi bạo lực của gã tài xế và sự thiếu trách nhiệm của hãng xe công nghệ trên đối với khách hàng. Cư dân mạng yêu cầu Kim Nhã công khai tên thương hiệu xe công nghệ để mọi người biết và tẩy chay hãng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem