Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy chuẩn bị công bố tin ly hôn?

Châu Anh Thứ tư, ngày 03/07/2019 10:02 AM (GMT+7)
Sau cặp đôi ngôn tình Song Joong Ki – Song Hye Kyo, hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy cũng đổ vỡ?
Bình luận 0

Ngày 2/7, nhiều nguồn thông tin cho biết vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy sắp công bố tin liên quan đến việc ly hôn. Kèm theo đó, nguồn tin cho hay cả hai đã kết thúc cuộc hôn nhân từ lâu nhưng trì hoãn việc thông báo với truyền thông và công chúng do còn nhiều vướng mắc trong công việc. Sắp tới là thời điểm thích hợp để Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy công bố tin này.

img

Sina cho biết đã liên hệ với vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy nhưng đại diện của cả hai chỉ đưa ra câu trả lời ngắn gọn: “Không có chuyện đó!”. Người này cho biết tin đồn hai vợ chồng nghệ sĩ ly hôn đã xuất hiện và lan truyền trên mạng xã hội nhiều tháng qua khiến họ mệt mỏi.

Hồi đầu tháng 6, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy cùng tham dự một sự kiện được tổ chức trên bờ biển. Angelababy diện một chiếc váy dài đi phía trước. Huỳnh Hiểu Minh ở phía sau không ngại dùng tay nâng váy giúp vợ. Hành động ngọt ngào này đã nhanh chóng lọt vào sự chú ý của nhiều người có mặt tại sự kiện. Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng đó chỉ là những hành động nhằm che mắt dư luận về cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của cả hai.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy kết hôn vào tháng 10/2015. Đến đầu năm 2017, Angelababy hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên bé là Tiểu Hải Miên. Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy được đánh giá là cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Giữa năm 2018, họ vướng phải tin đồn có nhiều mâu thuẫn, trục trặc trong cuộc sống hôn nhân. Hai người ít khi xuất hiện bên nhau. Dù tham dự chung một chương trình, hai vợ chồng không cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem