Vợ cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng đăng clip cũ sau đám tang: "Âm nhạc sẽ làm ta vơi đi nỗi đau"

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 04/03/2020 11:05 AM (GMT+7)
"Mỗi khi ngồi vào học cứ nghĩ như bố đang ở bên cạnh chỉ bảo như mọi khi", chị Hoàng Yến - vợ cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng nhắc nhở các con.
Bình luận 0

img

Vợ cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng đăng clip cũ sau đám tang: "Âm nhạc sẽ làm ta vơi đi nỗi đau".

Mới đây, chị Hoàng Yến - vợ cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải trên trang cá nhân đoạn cũ clip ghi lại bản opera "Cây sáo thần – W. A. Mozart" do chồng từng thể hiện. Đi kèm với đoạn clip này, vợ cố NSƯT viết: "Yêu và thương bố giờ các con phải can đảm và cố gắng hơn rất rất nhiều. Mỗi khi ngồi vào học cứ nghĩ như bố đang ở bên cạnh chỉ bảo như mọi khi.

Âm nhạc sẽ làm ta vơi đi nỗi đau và cũng làm cho ta mạnh mẽ hơn để vượt qua mọi khó khăn thử thách. Mong bố Vũ Mạnh Dũng luôn dõi theo và che chở cho gia đình mình. Cố lên các con yêu của mẹ, mình cùng cố lên nhé!''.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip kèm lời dặn dò của chị Hải Yến nhận được những lời động viên từ người thân, bạn bè và đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ mong muốn vợ cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng cùng các con sẽ sớm vượt qua nỗi đau này.

Trước đó, vợ chồng cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng khiến những người theo dõi trang cá nhân của cả hai không khỏi ngưỡng mộ tình cảm họ dành cho nhau. Ngắm những hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng càng khiến những người quan tâm không khỏi xót xa, tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ tài năng.

Cũng vì hoàn cảnh gia đình cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng còn nhiều khó khăn, nhiều đồng nghiệp, bạn bè nghệ sĩ đã kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người để giúp đỡ. Ngoài Giám đốc Nhà hát Vũ kịch Việt Nam Trần Ly Ly, diễn viên Mai Thu Huyền cũng chia sẻ cùng gia đình nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng.

img

"Quá bàng hoàng, quá đau đớn khi nghe tin dữ. Một ngôi sao của nhạc thính phòng Việt Nam đã mãi mãi ra đi. Và đau buồn hơn khi anh để lại bố mẹ già, người vợ trẻ và đàn con thơ dại.

Và càng bàng hoàng hơn khi vợ của NSƯT Vũ Mạnh Dũng lại là Dương Thị Hoàng Yến - bạn học cùng lớp cấp 3 với Mai Thu Huyền. Cả lớp 12C đều choáng váng khi nghe hung tin này. 2 hôm nay cả lớp đã cùng nhau quyên góp ủng hộ để giúp đỡ phần nào cho mẹ con Yến.

Anh Dũng là trụ cột chính trong gia đình giờ không còn nữa. Chắc chắn gánh nặng rất lớn về cả tinh thần và vật chất sẽ đè nặng lên vai của Yến khi phải một thân một mình nuôi dậy 4 đứa con thơ còn quá nhỏ, trong đó bé trai út mới chỉ được mấy tháng tuổi.

Mặc dù chưa hỏi ý kiến của Yến nhưng Huyền xin mạn phép chia sẻ thông tin này để những ai yêu mến và đồng cảm với hoàn cảnh của gia đình thì ủng hộ giúp đỡ cho mẹ con Yến để bớt đi phần nào khó khăn nhé", Mai Thu Huyền bày tỏ.

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng sinh năm 1978. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm nhạc họa trung ương, là thạc sĩ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Trong sự nghiệp, anh đoạt nhiều giải thưởng và huy chương như huy chương vàng Hội diễn ngành giáo dục toàn quốc năm 2004, giải nhì cuộc thi Thính phòng nhạc kịch toàn quốc năm 2009, huy chương vàng Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2015, cúp vàng Festival mùa xuân tháng 4-2016 tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên.

NSƯT Vũ Mạnh Dũng được đánh giá là giọng baritone số 1 và thể hiện tốt nhất các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Đỗ Nhuận như: Người tạc tượng, Lá đỏ, Cô Sao.

Trước khi qua đời, Vũ Mạnh Dũng là phó đoàn trưởng đoàn hát của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam kiêm giảng viên cộng tác tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và giảng viên cộng tác tại Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội.

Sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng là niềm tiếc thương vô hạn với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp lẫn khán giả yêu dòng nhạc Opera.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem