Võ Hoàng Yến hào hứng khoe không gian cách ly dịch Covid-19 khi từ Mỹ trở về

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 19/03/2020 11:00 AM (GMT+7)
Theo Võ Hoàng Yến chia sẻ, cô sẽ coi 14 ngày cách ly dịch Covid-19 khi từ Mỹ trở về Việt Nam như được thiền tịnh 2 tuần.
Bình luận 0

img

Võ Hoàng Yến hào hứng khoe không gian cách ly dịch Covid-19 sau nhiều ngày tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ việc cô có chuyến bay trở về Việt Nam sau nhiều ngày lưu trú tại Mỹ. Siêu mẫu cho biết, cô phải quá cảnh ở Hong Kong trước khi chính thức về TP.HCM. Ngay khi về nước, theo đúng quy định Võ Hoàng Yến sẽ phải thực hiện cách ly tập trung 14 ngày để kiểm soát dịch Covid-19. 

Sau khi hoàn thành một số thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, siêu mẫu và hành khách trong chuyến bay được đưa đi cách ly tập trung. 

img

Dù việc cách ly tập trung ảnh hưởng đến công việc nhưng Võ Hoàng Yến tỏ ra khá thoải mái, chấp hành nghiêm chỉnh quy định cách ly giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Siêu mẫu chia sẻ: "Mình có chỗ ở rồi mọi người. Mình sẽ bắt đầu 2 tuần thiền tịnh ở đây. Mình lần đầu được biết Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh Bình Dương".

img

Trước thái độ lạc quan và tinh thần tự giác chống dịch Covid-19 của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người hâm mộ nhắn nhủ người đẹp hãy giữ gìn sức khỏe. Một số fan hài hước trêu đùa Võ Hoàng Yến hãy dạy cho những người trong khu cách ly biết catwalk "thần sầu" như cô: "Làm Vlog đi chị, 2 tuần coi chứ nhanh lắm!"; "Chả mấy mà khu cách ly có thêm nhiều siêu mẫu nhờ huấn luyện viên Võ Hoàng Yến chỉ dạy"...

img

Châu Bùi lan toản thông điệp tích cực trong thời gian cách ly dịch Covid-19.

Trước Võ Hoàng Yến, Lynk Lee, Châu Bùi, Dương Thanh Vàng... cũng phải cách ly tập trung 14 ngày nhưng mọi người đều tỏ ra lạc quan, vui vẻ trong khu cách ly và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng mạng để cùng góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

"Châu tin không chỉ Châu mà tất cả mọi người đều đặc biệt muốn gửi đến các nữ y tá, bác sĩ đã và đang làm việc ngày đêm “chiến đấu” và hy sinh vì dịch Covid-19. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh, tràn đầy nhiệt huyết và luôn giữ vững tinh thần vì mục đích chung của cả cộng đồng. Luôn biết ơn và trân trọng sự hy sinh thầm lặng ấy. Chúng ta nợ họ một lời cảm ơn!", Châu Bùi chia sẻ. 

img

Dương Thanh Vàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống, sinh hoạt trong khu cách ly nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Nam diễn viên hài cũng cho biết, những người được cách ly và chăm sóc rất tốt, béo ú, khoẻ mạnh, trắng trẻo nõn nà, chẳng bị ép buộc làm bất cứ điều gì hay phải lao động công ích như đồn đại cả, chỉ ăn, ngủ, xem tivi, đọc báo, nghe phát thanh, tập thể dục. Ngược lại, các bác sĩ, nhân viên y tế tại khu vực cách ly hằng ngày phải phục vụ mọi người.

 "Lo ăn 3 buổi cho 385 người, khiêng 30 thùng nước mỗi ngày lên các tầng, đo và ghi thân nhiệt từng người, làm hồ sơ, chứng nhận cách ly, thông báo cho địa phương, dọn vệ sinh rác thải, phun khử trùng mỗi 3 ngày 1 lần, mỗi lần 5, 6 tiếng. Đặc biệt họ phải làm tất cả mọi việc trong bộ bảo hộ y tế với cái nóng 35 độ C ở miền Nam, rất vất vả!", Dương Thanh Vàng chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem