Võ Hoàng Yến khiến dân mạng muốn trầm cảm vì tư thế hóng hớt bá đạo

Minh Châu Thứ bảy, ngày 28/03/2020 14:32 PM (GMT+7)
Sau chuỗi ngày tự dọn dẹp chỗ ở, hái rau, chăm chó, thực hiện bộ ảnh kỷ niệm…, Võ Hoàng Yến tiếp tục cập nhật lịch trình bận rộn, hài hước của mình tại khu cách ly Covid.
Bình luận 0

Gần đây, hoạt động của Á hậu – siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong khu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – Đại học Quốc gia TP.HCM (Bình Dương) nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Chân dài không chỉ nhận được nhiều lời khen về ý thức tự giác mà còn ghi điểm bởi tính hài hước, truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Sau chuỗi ngày tự dọn dẹp chỗ ở, hái rau, chăm chó, thực hiện bộ ảnh kỷ niệm… tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến tiếp tục cập nhật hoạt động của mình trong ngày 27/3. Cụ thể, sáng 27/3, nữ siêu mẫu mở lớp dạy catwalk. Cô chiêu mộ học viên ngay trên trang cá nhân: “Ai học catwalk thì ra chỗ sân đánh cầu lông”. Đoạn clip ghi lại toàn cảnh Võ Hoàng Yến dạy các học trò được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Võ Hoàng Yến khiến dân mạng muốn trầm cảm vì tư thế hóng hớt bá đạo

Theo dõi trang cá nhân và đoạn clip, dân tình phải gật gù Võ Hoàng Yến rất xứng đáng với danh xưng siêu mẫu và rất yêu nghề khi đi đến đâu là mở lớp dạy catwalk đến đó. Trong suốt buổi học, chân dài nhiệt tình hướng dẫn và đếm nhịp cho các học viên.

Ban ngày rèn luyện học trò là vậy nhưng đến tối cùng ngày, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam lại nhiệt tình đi “hóng hớt” chuyện tình cảm của một cặp đôi trong khu cách ly. Cô hào hứng với màn tỏ tình của một chàng trai với người mình thích. Khoảnh khắc Võ Hoàng Yến với tư thế hóng hớt bá đạo khiến dân tình cười không ngớt.

Võ Hoàng Yến khiến dân mạng muốn trầm cảm vì tư thế hóng hớt bá đạo

Bạn bè, fan hâm mộ Võ Hoàng Yến không ngừng trêu chọc: “Mặn hết sức”, “Trời má, pose dáng chụp ảnh của siêu mẫu nhìn phát muốn trầm cảm haha”, “Sáng dạy catwalk tối đi hóng hớt, Võ Hoàng Yến đỉnh thật”, “Ôi cái tướng coi được không?”, “Dù chị đã đeo khẩu trang cẩn thận nhưng chị đừng nghĩ chị có thể qua mắt được chúng tôi”, “Sáng đi nhặt ve chai, mở lớp catwalk, tối đi hóng người ta tỏ tình. Coi bộ chị tôi khá bận rộn”…

Theo một đoạn tin nhắn giữa Võ Hoàng Yến và một người bạn được lan truyền trên một diễn đàn giải trí, bó hoa bằng giấy mà chàng trai mang theo để tỏ tình với cô gái do đích thân nữ siêu mẫu làm. Đọc được đoạn tin nhắn này, mọi người hiểu ra lý do Võ Hoàng Yến hóng màn tỏ tình này đến vậy. Đó là vì cô cũng góp một phần công sức giúp chàng trai tạo niềm vui bất ngờ cho bạn gái.

Võ Hoàng Yến khiến dân mạng muốn trầm cảm vì tư thế hóng hớt bá đạo

Trước đó, Võ Hoàng Yến còn khiến fan hâm mộ cười không ngớt khi chia sẻ về kế hoạch mở hàng tạp hóa tại khu cách ly tập trung. Nguồn hàng chính là những món đồ được người nhà, bạn bè gửi vào. Trước nguồn hàng dồi dào, Võ Hoàng Yến không lo chết đói, nuôi “tham vọng” kinh doanh để có thêm nguồn thu nhập.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem