Vợ hot girl của Phan Văn Đức khoe ảnh cưới đẹp như mơ gây sốt mạng

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 27/12/2019 15:01 PM (GMT+7)
Chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Phan Văn Đức trong lễ ăn hỏi, cô dâu Nhật Linh nhận được "bão" lời khen ngợi nhan sắc và chúc phúc từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.
Bình luận 0

img

Tròn 1 tuần sau lễ đính hôn, Nhật Linh - vợ cầu thủ Phan Văn Đức thu hút sự chú ý của cộng đồng khi đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên ông xã trong ngày trọng đại.

img

Đi kèm với những bức ảnh này, vợ hot girl của Phan Văn Đức viết: "Kỷ niệm tròn một tuần đám hỏi đăng vài tấm hình kỷ niệm xinh xinh. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng em". 

img

Nếu Văn Đức lịch lãm trong bộ vest màu kem thì Nhật Linh xinh đẹp, duyên dáng khi diện áo dài cùng tông. Trong ảnh, cô dâu Nhật Linh mỉm cười hạnh phúc bên ông xã trước sự chứng kiến của dàn phù dâu, phù rể và những người thân, gia đình hai bên có mặt. 

img

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh cưới của Nhật Linh - Văn Đức thu hút hơn 8.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. "Đẹp đôi quá! Chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc nhé!"; "Chúc mừng hạnh phúc nha Linh - Đức"... là những lời nhắn fan gửi gắm đến vợ chồng Phan Văn Đức.

img

Chia sẻ về hành trình nên duyên với tiền vệ tuyển Việt Nam, Nhật Linh cho biết, cô từng chạy trốn, không dám đón nhận tình cảm của Văn Đức vì thấy bản thân không đủ tự tin và chưa từng gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

img

"Còn nhớ ngày đầu không dám yêu không dám quen chạy trốn tình yêu này vì bản thân chẳng tự tin cũng tự thấy bản thân chưa may mắn trong tình cảm bao giờ. Và cứ thế anh đến bên em bằng cái gọi là chân thành nhất, đáng yêu gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà.

img

Đáng lẽ ra em phải là người mạnh mẽ để động viên anh có tinh thần thật tốt để điều trị và tập luyện trong những ngày tháng khó khăn nhất mà anh đã nói với em. Ngược lại anh là điểm tựa là người luôn động viên em, nhắc nhở, thương em vô điều kiện, luôn nhẹ nhàng và chứng minh bằng một đám cưới bé bé xinh xinh có bố mẹ mình", Nhật Linh chia sẻ.

img

Riêng Phan Văn Đức gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành sau lễ đính hôn: "Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành nuôi nấng chúng con lớn khôn và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!". Được biết, sau khi đám hỏi, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới của mình vào ngày mùng 6 tết Nguyên đán tới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem