Vũ Cát Tường "nhá hàng" MV mới trước thềm liveshow "Inner me"

P.N Thứ hai, ngày 25/11/2019 16:36 PM (GMT+7)
Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt MV “Có người”, Vũ Cát Tường tiếp tục gửi tặng khán giả sản phẩm âm nhạc mới.
Bình luận 0

Tối 24/11, Vũ Cát Tường “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc mới có tên “Dõi theo” khiến fan hâm mộ vui sướng. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai cô gửi tặng những người mến mộ trong tháng 11 này. Theo Vũ Cát Tường, MV được thực hiện trực tiếp tại một phòng thu ở Mỹ: “Chơi live band, thu trực tiếp tại United Recording Los Angeles – lần đầu tiên nhưng mong không làm những người yêu nhạc của Tường thất vọng”.

img

Teaser “Dõi theo” dài 12 giây hé lộ những câu hát trong ca khúc mới: “Vì sao? Vì sao trời đất chỉ có một màu, không ai thấu hiểu để kẻ đứng sau”. Lời ca khúc này có vẻ như đang nói lên tâm trạng của một người thất tình nhưng với giai điệu nhanh, cách hát nhấn nhá mạnh mẽ, nhiều người đoán rằng nó sẽ không mang đến cảm xúc tiêu cực cho người nghe.

Được biết, MV “Dõi theo” là một sản phẩm Vũ Cát Tường dành tặng khán giả trước thềm liveshow “Inner me” của cô được diễn ra vào tháng 12 sắp tới. MV này sẽ chính thức ra mắt vào 20h tối nay (25/11). Fan hâm mộ Vũ Cát Tường háo hức: “Luôn tự hào về Mèo, yêu Mèo lắm!”, “Hình như đây là một trong những ca khúc mới Tường tung ra trước thềm liveshow Inner me đó”, “Chờ đến giờ chính thức MV Dõi theo ra mắt nhé Tường ơi”, “Mèo không bao giờ làm mọi người thất vọng, chưa nói đến việc luôn vượt quá mọi sự mong đợi của những người yêu Tường. Thank you for your positive vibe”, “Tường luôn biết cách làm cho người ta đi từ mến đến yêu và đến rất yêu. Chị là người rất khó tính trong việc chọn lọc âm nhạc để thưởng thức. Chị đã bị âm nhạc của em chinh phục mất rồi đấy”…

Sau thành công của concert được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 8/2019, Vũ Cát Tường tiếp tục tổ chức đêm nhạc thứ hai tại TP.HCM mang tên “Inner me”. Để khiến khán giả thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn, bên cạnh những tiết mục âm nhạc, cô còn chi mạnh tay cho hiệu ứng đèn LED vô cực trên sân khấu bốn mặt. Đây là một hiệu ứng thị giác cực kỳ thú vị, đẹp mắt được tạo nên bằng những tấm gương vô cực khép kín kết hợp với ánh sáng đèn LED. Concert “Inner me” sẽ được tổ chức vào lúc 19h ngày 15/12 tới đây tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem