Vũ Khắc Tiệp bị “ném đá” vì chê khu cách ly tập trung ngột ngạt, bức bối

P.N Thứ ba, ngày 10/03/2020 19:36 PM (GMT+7)
Vũ Khắc Tiệp liên tục nhăn nhó, than phiền về địa điểm cách ly tập trung vì cảm thấy khác xa với cuộc sống và cách sinh hoạt của anh.
Bình luận 0

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp đang bị cách ly tại khu tập trung ở quận 2 (TP.HCM) sau 15 ngày trở về từ Tuần lễ Thời trang Milan, Italia. Một đoạn clip ghi lại thái độ của “ông bầu” tại khu cách ly tập trung đang khiến dân mạng tranh cãi.

Vũ Khắc Tiệp liên tục nhăn nhó, than phiền về địa điểm cách ly tập trung vì  cảm thấy nó khác xa với cuộc sống và cách sinh hoạt của anh.

Cụ thể, thay vì hợp tác, chờ kết quả xét nghiệm từ đội ngũ bác sĩ, Vũ Khắc Tiệp liên tục phàn nàn, chê bai điều kiện tại khu cách ly. Anh nhăn nhó nói: “Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi cảm thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bị bệnh đến đây tôi bị bệnh đấy! Vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống và sinh hoạt của tôi ở ngoài. Tôi lên đây để xét nghiệm chứ không phải để cách ly. Trong khi đó, người đi cùng tôi đến Milan xin được đi cùng tôi mà không được chấp nhận điều đó. Virus cũng bị phân biệt? Tôi được đi mà cô kia không được đi mà tôi chẳng làm cái gì hết”.

Không chỉ liên tục nhăn nhó, than phiền khi bị cách ly, Vũ Khắc Tiệp còn dọa nhân viên y tế trực tiếp thăm khám rằng nếu chưa được xét nghiệm trong vòng 24 giờ sắp tới, anh sẽ viết và chia sẻ lên facebook. Dù vậy, nhân viên y tế vẫn cố gắng làm công tác tư tưởng để “ông bầu” yên tâm cách ly.

Vũ Khắc Tiệp liên tục nhăn nhó, than phiền về địa điểm cách ly tập trung vì cảm thấy nó khác xa với cuộc sống và cách sinh hoạt của anh.

Vũ Khắc Tiệp cho hay thỉnh thoảng anh bị ho nhưng tình trạng này kéo dài hơn một tháng, không phải thời điểm mới trở về từ châu Âu. Việc cách ly ảnh hưởng đến công việc và cuốc sống của anh. Phía nhân viên y tế xác nhận sau lần kiểm tra buổi sáng, tình trạng sức khỏe của Vũ Khắc Tiệp ổn định, không có dấu hiệu sốt hay đau họng.

Trước đó, bác sĩ Trương Thanh Trung (Trưởng phòng y tế quận 2, TP.HCM) phải trực tiếp gọi điện thuyết phục Vũ Khắc Tiệp lên xe, làm đúng quy trình y tế để tránh phải cưỡng chế cách ly vào ngày 9/3. Đến 18h cùng ngày, anh hợp tác cùng đoàn công tác quận, phường, lên xe về khu cách ly quận 2. Ông Trương Thanh Trung khẳng định chưa có ca nào khiến ông và đội ngũ nhân viên y tế vận động 3 giờ mới chịu hợp tác về khu cách ly tập trung.

Vũ Khắc Tiệp liên tục nhăn nhó, than phiền về địa điểm cách ly tập trung vì cảm thấy nó khác xa với cuộc sống và cách sinh hoạt của anh.

Thái độ của Vũ Khắc Tiệp tại khu cách ly tập trung khiến dân mạng bất bình: “Chỗ cách ly thế mà chê... Trong khi các bác sĩ trời nóng đổ lửa mặc đồ bảo hộ để chăm sóc anh, chưa kể bộ đội phải vào rừng nhường chỗ cho các anh. Ở đó mà đòi thoải mái, tiện nghi. Đi cách ly chứ có phải đi nghỉ dưỡng đâu”, “Anh nằm trong phòng ngột ngạt? Vậy nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ có ngột ngạt hơn anh không? Vì cộng đồng tí đi!”, “Chê ngột ngạt thì qua Ý sống cho thoải mái đi anh”, “Phòng cách ly rộng rãi, sạch sẽ thế mà còn chê bai thì xin thua!”…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem