Vũ Thu Phương nói gì khi trở thành giám khảo cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Minh Châu Thứ sáu, ngày 06/09/2019 20:20 PM (GMT+7)
Ở vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vũ Thu Phương bất ngờ xuất hiện với vai trò giám khảo khiến nhiều người bất ngờ.
Bình luận 0

Ngày 6/9, vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại TP.HCM. Rất đông thí sinh đã có mặt tại địa điểm tổ chức để làm thủ tục cần thiết trước khi bước vào các phần thi.

Ở vòng sơ khảo, mỗi cô gái sẽ phải trải qua các phần thi trình diễn bikini, kiểm tra nhân trắc học, trả lời ứng xử với ban giám khảo. Qua từng phần thi, các thành viên trong ban giám khảo có thể lựa chọn ra ứng viên xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo.

img

Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tại sự kiện này, giám khảo cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức lộ diện, đó là doanh nhân – siêu mẫu Vũ Thu Phương. Vũ Thu Phương là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam, từng được vinh danh với giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất năm 2008 và Người mẫu tài năng năm 2008.

Ngoài việc chinh phục các sàn diễn danh giá, Vũ Thu Phương còn gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang một số hoạt động giải trí khác như diễn viên và kinh doanh thời trang.

Trở lại với nghệ thuật sau gần 10 năm rút lui khỏi sàn diễn và màn ảnh sân khấu để tập trung cho gia đình viên mãn và công việc kinh doanh, giám khảo Vũ Thu Phương mang sự đằm thắm, từng trải và những kinh nghiệm sống quý giá đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

img

Vũ Thu Phương là giám khảo cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương chia sẻ về việc nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi nhan sắc này: “Trân trọng và yêu thương cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lắm. Tiếc là mấy năm trước Phương bận quá không tham gia được, giờ Phương chính thức được góp một phần sức nhỏ nhoi cho cuộc thi. Mong cả nhà ủng hộ Phương và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhé!”.

img

Vũ Thu Phương chia sẻ cảm xúc khi làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cách đây ít ngày, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã công bố dàn giám khảo: Trưởng Ban giám khảo – bà Võ Thị Xuân Trang, tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Công Trí, hoa hậu – diễn viên Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang. Do bận lịch trình New York Fashion Week 2019, nhà thiết kế Công Trí tạm vắng mặt trong vòng sơ khảo.

Ngoài ra, ở vòng sơ khảo phía Nam của cuộc thi, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đảm nhận vai trò host của chương trình. Á hậu Hoàng Thùy là người động viên, hướng dẫn và truyền đạt cho các thí sinh tại phòng chờ và khu vực tập luyện.

img

img

img

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Vòng sơ khảo phía Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 7/9 tại TP.HCM. Sau đó, vòng sơ khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra ở Hà Nội vào hai ngày 16-17/9 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem