1.300 người hát vang Quốc ca, hướng về biển đảo

Thứ ba, ngày 27/05/2014 15:39 PM (GMT+7)
“ Tiến quân ca” - một trong những MV hướng về biển đảo, về Tổ Quốc vừa được ra mắt tại Hà Nội, chiều 26.5. Có thể nói đây là MV đầu tiên có số lượng “khủng” người tham gia quay - 1.300 người.
Bình luận 0

MV "Tiến quân ca" được giới thiệu đến khán giả sau 2 tuần khởi xướng và thực hiện.

Lần đầu tiên có một MV có số lượng người tham gia đông đến vậy, với tổng cộng 1.300 người tham gia thực hiện dự án này, bao gồm các nghệ sỹ hai miền Nam - Bắc, các cựu chiến binh, thiếu nhi, nhà báo, công chức, sinh viên, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, MC, đạo diễn, họa sỹ, nhiếp ảnh gia….

img
Các nghệ sĩ, nhà báo hát Quốc ca trong buổi ra mắt MV "Tiến quân ca"

Trong đó, 300 nghệ sĩ tham gia thu âm… Những người tham gia thu âm cũng trực tiếp ghi hình tại trường quay.

XEM THÊM:

Xúc động clip 1.300 người cùng cất vang Quốc ca

Ngoài ra, đã có 700 sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam cùng các cháu thiếu nhi, những người dân thường, các người đẹp, người mẫu… đã tham gia quay hình ngoại cảnh, tất cả đều mặc áo in cờ đỏ sao vàng tạo nên một khối đoàn kết vững chắc.

img

Hàng loạt những ca sỹ tên tuổi như NSƯT Hồng Liên, NSƯT Việt Hoàn, Đăng Dương, NSƯT Tấn Minh, Lan Anh, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Mỹ Dung, Bảo Trâm, Tô Minh Đức, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Vũ Hà Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Minh Chuyên, Lương Nguyệt Anh, Việt Tú, Đoàn Thúy Trang... nhà thiết kế Đức Hùng, Biên tập viên Quang Minh, Thanh Hường, Diễm Quỳnh, MC Công Tố, Hoa Thanh Tùng...

Tại TP.HCM có Nguyễn Ngọc Anh cùng Nathan Lee, Nam Cường, Trang Nhung, Tô Minh Thắng, Vy Oanh, Việt My, Bùi Anh Tuấn...

img
Nhà báo Ngô Bá Lục và ca sĩ Minh Quân trong buổi ra mắt MV "Tiến quân ca". Ảnh: Linh Ck

Ca sỹ Minh Quân chia sẻ: "Chúng tôi chọn Tiến Quân ca bởi nó chính là Quốc ca của Việt Nam, bài hát mà từ trẻ đến già ai ai cũng thuộc. Tất cả người dân Việt Nam, ai cũng yêu bài hát này, bởi nó không chỉ đẹp về giai điệu, ca từ mà khi hát, chúng ta đều tự hào bởi là người Việt Nam. Một cảm xúc thật sự thiêng liêng dâng trào trong mỗi trái tim con dân nước Việt."

MV "Tiến quân ca" được đăng trên mạng YouTube, các trang báo mạng và một số kênh truyền hình từ ngày 27.5.

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem