6 nghệ sĩ piano trẻ biểu diễn với cây đàn trị giá 5 tỷ

Trần Việt Phương Thứ năm, ngày 21/04/2016 09:43 AM (GMT+7)
6 tài năng piano trẻ của Việt Nam sẽ lần lượt biểu diễn tại phòng hòa nhạc lớn của Học việt Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bình luận 0

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam luôn nổi bật trong việc tự tổ chức các chương trình nghệ thuật do chính các tài năng âm nhạc đang theo học tại ngôi trường này biểu diễn. Vào lúc 20 giờ ngày 23.4, Học viện sẽ tổ chức buổi hòa nhạc "Mùa xuân ước mơ" nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập.

img

Chương trình có sự tham gia của 6 gương mặt trẻ xuất sắc của khoa piano và dàn nhạc thính phòng Học viện, đặc biệt các bạn còn rất trẻ từ 12 tới 14 tuổi, nhưng đã đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi trong và ngoài nước như: Trần Bảo Khuê (2003), Nguyễn Chúc An (2002), Trần Minh Châu (2004), Quách Hoàng Nhi (2004), Phan Thiên Bạch Anh (2002), Trương Thị Ngân Hà (2002). 6 cái tên trên đầy đều là những tài năng trẻ của Việt Nam, hứa hẹn sẽ nở rộ trong tương lai.

Giáo sư, Tiến sĩ, Nghệ sĩ nhân dân Trần Thu Hà cho biết: "Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong buổi hòa nhạc đều là những học sinh nhỏ tuổi của bộ môn Piano HVANQGVN, hi vọng sẽ đem đến quý khán giả một buổi biểu diễn mang tính chuyên nghiệp, trong không gian trang trọng của phòng hòa nhạc lớn. Đây cũng là mô hình mới nhằm tạo điều kiện phát triển và động lực phấn đấu cho các nghệ sĩ trẻ tương lai”. Được biết các nghệ sĩ sẽ được biểu diễn tài năng của mình cùng với cây đàn piano trị giá 5 tỷ đồng, các nhạc phẩm sẽ được trình bày tới từ hai nhà soạn nhạc thiên tài Bach và Mozart.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 50 ngày 30.4 trên kênh truyền hình An Viên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem