Á hậu Huyền My mặc bikini "đốt mắt" thi Miss Grand International

Bảo Ngọc Thứ năm, ngày 05/10/2017 07:46 AM (GMT+7)
Đường cong bốc lửa của Á hậu Huyền My khi diện bikini trước giờ "chinh chiến" tại cuộc thi Miss Grand International 2017 khiến người đối diện khó có thể rời mắt.
Bình luận 0

img

 Huyền My diện bikini hai mảnh màu đỏ quyến rũ hút mắt người nhìn trên fanpage của Miss Grand International 2017.

Á hậu Huyền My - đại diện của Việt Nam vừa khiến cộng đồng và người hâm mộ lo lắng khi gia đình lên tiếng chia sẻ chuyện người đẹp căng thẳng trước ngày chính thức bước vào cuộc thi Miss Grand International 2017. Mới đây, trên fanpage chính thức của cuộc thi này đăng tải hình ảnh mới nhất của Huyền My mặc trang phục dạ hội và diện bikini nóng bỏng.

Ngay khi hình ảnh của đại diện Việt Nam xuất hiện trên fanpage của Miss Grand International 2017 lập tức nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng. Nhiều lời khen ngợi từ phía fan dành cho nhan sắc và ngoại hình gợi cảm của người đẹp sinh năm 1995.

img

Được biết, Á hậu Huyền My đã phải tuân thủ theo chế độ tập luyện và chế độ ăn uống vô cùng hà khắc để có được vóc dáng gợi cảm trước thềm cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam này. “Trong suốt vài tháng qua, những món ăn quen thuộc của My là trứng luộc, ức gà, súp lơ và gần như không ăn tinh bột. Ăn nhiều đến nỗi có lúc nhìn thấy đồ ăn mà nước mắt rơm rớm” - người đẹp chia sẻ.

Huyền My cũng tiết lộ, hiện tại vòng eo của cô là 59 cm. Vòng một và vòng ba của người đẹp cũng nở nang hơn nhiều so với thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam.

img

img

Trước đó, bố của Huyền My cho biết, áp lực từ việc luyện tập, giữ gìn vóc dáng trước thềm cuộc thi khiến không chỉ cô mà người thân cũng "khủng hoảng" theo.

"Khi thấy con gái vừa căng thẳng về tinh thần vừa vất vả về thể xác, chịu áp lực gấp đôi bình thường, tôi càng lo và thương. Vợ chồng tôi lúc nào cũng nói với My rằng con đường thi sắc đẹp cũng giống như việc đi học, học đại học rồi lên cao học, phấn đấu lên tiến sĩ… Mình thi hoa hậu trong nước rồi thì cũng nên phấn đấu đại diện Việt Nam đi thi thế giới. Đây là điều gia đình luôn định hướng cho con.

Vì tuổi còn trẻ, có thể My vẫn vô tư. Còn chúng tôi lúc nào cũng suy nghĩ xa hơn, có nhiều điều cần vạch hướng và chuẩn bị. Cảm xúc hiện tại của tôi lẫn lộn, vừa vui, tự hào vừa lo" - Bố Á hậu Huyền My chia sẻ.

img

img

Chính vì sự nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Huyền My trước khi bước vào Miss Grand International 2017 khiến công chúng trông đợi, kỳ vọng cô sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem