Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn kết hôn, đang tập trung cho công việc ở VTV

Ngọc Minh (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/08/2018 07:40 AM (GMT+7)
Tin đồn Á hậu Huyền My sắp lên xe hoa vào dịp cuối năm liên tục được đưa ra những ngày gần đây, tuy nhiên, mẹ cô lên tiếng khẳng định người đẹp đang tập trung cho công việc dẫn bản tin tại VTV, chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng.
Bình luận 0

Mới đây, phía Á hậu Huyền My đã có thông báo chính thức về thông tin đám cưới của người đẹp vào cuối năm nay. Đại diện truyền thông của Huyền My cho biết, thông tin về việc Huyền My tổ chức đám cưới là sai sự thật.

img

Vì bức ảnh Huyền My xuất hiện trong triển lãm ảnh cưới nên nhiều người đồn đoán rằng cô sắp lên xe hoa.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh Á hậu Huyền My diện váy cưới lộng lẫy trong khung cảnh đậm chất châu Âu. Những hình ảnh này làm dấy lên tin đồn Huyền My đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào cuối năm. Tuy nhiên Á hậu cho biết, đây là những hình ảnh cô chụp cho một thương hiệu thời trang áo cưới.

img

Bên cạnh đó, hình ảnh Huyền My mặc áo cưới chụp ảnh khiến nhiều người càng nghi ngờ hơn.

Để tránh những tin đồn đi quá xa, đại diện truyền thông của Huyền My khẳng định chuyện này hoàn toàn sai sự thật. Và tất cả chỉ là những sản phẩm đồn đại của cư dân mạng mà thôi.

img

Bà Lan Phương - mẹ Huyền My cho biết việc xuất hiện hình ảnh Huyền My đi tham dự một triển lãm cưới chỉ là dừng ở công việc như bao lần đó là dự event của một nhiếp ảnh gia gây sự chú ý cho của gian hàng cưới của anh này.

"Hoàn toàn không có việc Huyền My đã book chụp ảnh cưới tại châu Âu như lời đồn đại. Việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng nên khi nào chính thức gia đình chúng tôi sẽ thông báo tới truyền thông một cách khéo léo nhất để mọi người cùng chia vui" - bà Phương nói.

Cũng theo mẹ của Huyền My, thời gian này á hậu đang tập trung cho lần lên sóng bản tin của Đài THVN và chuẩn bị cho nhiều kế hoạch công việc dài hơi. Vì vậy hoàn toàn không có chuyện cưới xin như đồn đại. Ngoài ra, bà Phương khẳng định 3 năm nữa con gái mới tính chuyện kết hôn.

img

Á hậu Huyền My xinh đẹp trong bộ phim "Cầu mây" của Myanmar. Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My đã sang Myanmar tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay có tên Bridge of cloud - Cầu Mây, được sản xuất bởi một trong những công ty truyền thông hàng đầu của Myanmar. Phim đã được công chiếu ngày 13.7.

img

Như vậy đến thời điểm hiện tại, Á hậu Huyền My đang tập trung cho công việc và chưa có ý định kết hôn.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Huyền My cho biết cô đang trong giai đoạn “học nghề” và chị Thuỵ Vân là người đang hướng dẫn, “cô giáo” của cô tại VTV. "Giọng nói của tôi đang bị nhiều người chê là trẻ con và còn bị tật nói nhanh. Chính những nhược điểm này nên tôi đang được Thuỵ Vân khắc phục rất nhiều. 

Tôi đang phải tập làm biên tập những bản tin cũ, vì hiện tại chương trình tôi dẫn vẫn chưa lên sóng nên không có tin mới. BTV Thuỵ Vân đã đưa cho tôi những nội dung bản tin trước để biên tập lại, sau đó tập dẫn. Khi dẫn phải học cả cách nói, chỉnh giọng làm sao cho truyền cảm. Không chỉ riêng mình BTV Thuỵ Vân còn có BTV Ngọc Trinh đã hỗ trợ, giúp đỡ tôi trong công việc rất nhiều tại VTV"- người đẹp cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem