Á hậu Mâu Thủy "phớt lờ" giữa ồn ào tố bị "đòi" 5 tỷ thi Miss Earth?

Song Nhi Thứ sáu, ngày 31/05/2019 13:35 PM (GMT+7)
Dù ông bầu Phúc Nguyễn lên tiếng gay gắt nhưng Mâu Thủy vẫn giữ thái độ im lặng giữa ồn ào tố bị "tước quyền" thi Miss Earth vì không có 5 tỷ.
Bình luận 0

img

Mâu Thủy "phớt lờ" giữa ồn ào tố bị 'đòi' 5 tỷ thi Miss Earth?

Cách đây ít ngày, Mâu Thủy bất ngờ có những chia sẻ về việc cô từng được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tham gia Miss Earth 2018 (cuộc thi Phương Khánh đăng quang) nhưng cô đã rút lui sau đó vì lý do bất ngờ. Theo Mâu Thủy, một đơn vị yêu cầu cô phải chi số tiền 5 tỷ đồng để được quyền dự thi và cô đã quyết định dừng lại.

"5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất một câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi" - Mâu Thủy chia sẻ.

img

Ngoài ra, Á hậu Mâu Thủy cũng ám chỉ việc đơn vị nắm bản quyền cố tình đẩy cô ra vì "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó".

Trước phát ngôn của Á hậu Mâu Thủy, ông bầu Phúc Nguyễn - người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam đăng tải loạt tin nhắn trò chuyện qua lại với Mâu Thủy. Ông bầu này cũng tố ngược Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017 là người "thiếu trung thực, đố kỵ và kém thông minh".

"Anh buộc phải lên tiếng vì đang yên đang lành không ai đụng đến em, không ai còn nhớ đến em sau những một năm cho đến khi em chuẩn bị làm huấn luyện viên một chương trình thực tế cần drama thu hút sự chú ý thì em lên báo tố anh (và sau đó là loạt bài PR) tố mất xuất đi thi ME vì “có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra" và một thành viên trong BTC thông báo cần số tiền 5 tỷ đồng". 

Tin nhắn của em gửi anh còn nguyên đó ai đọc rồi cũng sẽ hiểu sự thiếu trung thực của em! Phương Khánh đăng quang thì cũng đăng quang rồi cũng gần hết nhiệm kỳ một năm rồi! Sao em “ăn mày dĩ vãng" mãi đố kỵ hạ bệ bằng cách tố vị trí đó là “của em" - Ông bầu Phúc Nguyễn bức xúc. 

img

Ngoài loạt tin nhắn, ông bầu này còn nhắn nhủ Mâu Thủy rằng, sẵn sàng lo chi phí buổi họp báo 3 bên nếu người đẹp muốn để làm rõ sự việc "đòi" 5 tỷ Mâu Thủy để thi Miss Earth 2018.

img

img

Trước phản ứng của ông bầu Phúc Nguyễn, Á hậu Mâu Thủy hiện vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang facebook cá nhân, người đẹp chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi sự kiện ra mắt một cửa hàng thời trang. Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017 cũng chia sẻ bài viết đề cập đến chuyện cô là huấn luyện viên của một show thực tế thay vì lên tiếng vụ bị "tước quyền" thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ. 

Dẫn lời Zing.vn liên hệ với Mâu Thủy để tìm hiểu sự việc thì người đẹp từ chối phản hồi về các thông tin mà Phúc Nguyễn đưa ra: "Tôi không muốn nói gì vào lúc này". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem