Bạn thân không 'đành lòng' đứng nhìn tân Hoa hậu bị chỉ trích

Thứ ba, ngày 30/08/2016 15:39 PM (GMT+7)
Trước những săm soi của cộng đồng mạng về quá khứ của Đỗ Mỹ Linh, một người bạn thân của cô đã lên tiếng. Người này tỏ ra rất bức xúc và không 'đành lòng' đứng nhìn tân Hoa hậu bị những người không quen chỉ trích nặng nề.
Bình luận 0

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã vướng vào một số lùm xùm như việc cư dân mạng 'tố' cô từng sửa răng hay có status với lời lẽ không đúng mực dành cho thầy cô khi còn là học sinh cấp 2. Bên cạnh đó, cũng không ít người chê bai nhan sắc của tân Hoa hậu không nổi bật bằng hai Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thùy Dung... Trong cuộc phỏng vấn hôm qua (29/8), Đỗ Mỹ Linh đã thẳng thắn phủ nhận thông tin từng 'trùng tu' răng. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu và tiết lộ, cô không vi phạm bất cứ quy chế nào của cuộc thi. 

Trước những săm soi của cộng đồng mạng về quá khứ của Đỗ Mỹ Linh, một người bạn thân của cô đã lên tiếng. Người này tỏ ra rất bức xúc và không 'đành lòng' đứng nhìn tân Hoa hậu bị những người không quen chỉ trích nặng nề. 

img

Đỗ Mỹ Linh đã khóa Facebook cá nhân vào đêm đăng quang Hoa hậu. Tuy nhiên, những hình ảnh cũ của cô vẫn được cộng đồng mạng 'đào bới' và bàn tán. 

Người bạn thân chơi với Đỗ Mỹ Linh từ năm lớp 6 cho đến hiện tại nên biết tất cả những chuyện về quá khứ của Hoa hậu.

Cô viết: "Dù cả tỷ người ngoài kia nói xấu Linh Ku (tên thân mật của Đỗ Mỹ Linh) thì trong lòng tất cả bạn bè, Đỗ Mỹ Linh vẫn là cái đứa hiền nhất lớp hồi đấy, hiền đến mức cứ suốt ngày bị bạn bè trêu là ngố quá, cẩn thận sau này ế. Là cái đứa hồi lớp 6-7 ngày nào cũng đạp xe từ Đinh Liệt vòng ra Nguyễn Thái Học chỉ để đi học cùng mình cho đỡ buồn, trong khi trường ở Hàng Bài. Là cái đứa hay ở nhà, không đi chơi với các bạn để chăm bà. Là cái đứa ngoan nhất trong tất cả những người bạn của mình. Là cái đứa mà top 15 Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái rồi vẫn đi xe đạp điện uống cafe với các bạn. Là cái đứa lúc nào cũng ngây thơ, hồn nhiên xung quanh một gia đình giản dị và vui tính hết mức có thể. Là cái đứa chưa bao giờ từ chối giúp đỡ bạn bè… Nó cũng là cái đứa kiên trì nỗ lực đi thi 3 năm liền để mỗi năm tự hoàn thiện bản thân, tự tin hơn, không bị nhút nhát rụt rè nữa, để kỹ năng nói tốt hơn".

img

Trong mắt bạn bè, Tân Hoa hậu (thứ hai từ trái sang) là một cô gái hiền lành. 

Khi Đỗ Mỹ Linh được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, không chỉ gia đình mà bạn bè của cô đều cảm thấy vui mừng. Tuy nhiên, họ cũng lo lắng vì cuộc sống của cô sẽ bị đảo lộn trước sự phức tạp của showbiz. Người bạn thân nhắn nhủ đến Đỗ Mỹ Linh: "Hoa hậu thì hoa hậu, Linh vẫn là Linh Ku của mọi người thôi. Cứ vẫn sống như bình thường, chăm chỉ, hiền lành, ngoan ngoãn, tiếp tục đi con đường mà mình chọn là được. Gièm pha, đặt điều là không thể tránh được, nên cứ mặc kệ hết thôi. Chỉ cần sống như chính mình từ trước đến giờ thì sẽ chẳng bao giờ có ai ghét mình được cả". 

Hiện tại, trên cương vị mới, Đỗ Mỹ Linh khá bận rộn với lịch giao lưu, phỏng vấn và chụp hình cùng hai Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thùy Dung.

Đỗ Mỹ Linh trở thành cái tên được công chúng tìm kiếm nhiều nhất trong hai ngày vừa qua khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016. Mặc dù không phải là gương mặt gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi nhưng cô lại từ từ tỏa sáng và cuối cùng giành được số phiếu cao nhất từ Hội đồng giám khảo. Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên năm ba lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô có gương mặt hiền hậu, trong sáng và hình thể khá cân đối với chiều cao 171cm, cân nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94.

Hải Bình (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem