Bất ngờ Việt Trinh tặng nghệ sĩ Lê Bình món quà 'độc' điều trị ung thư phổi

Huế Vũ Thứ hai, ngày 03/09/2018 13:40 PM (GMT+7)
Thay vì tặng tiền mặt cho nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi, Việt Trinh gửi tặng nam nghệ sĩ gạo cội món quà về tinh thần trong ngày đến thăm đàn anh.
Bình luận 0

img

Bất ngờ Việt Trinh tặng nghệ sĩ Lê Bình món quà 'độc' điều trị ung thư phổi.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đăng tải hình ảnh cô đến thăm nhà nghệ sĩ Lê Bình. Đi kèm với hình ảnh này, Việt Trinh viết: "Chiều nay đến thăm anh. Nhìn anh mạnh mẽ em có niềm tin lớn anh sẽ mau khỏe để trở lại những vai diễn ấn tượng. Em mong những con hạc may mắn sẽ mang đến cho anh niềm vui, anh Lê Bình".

Theo chia sẻ của nữ diễn viên phim "Người đẹp Tây Đô", cô gửi tặng nghệ sĩ Lê Bình món quà tinh thần là 1000 con hạc giấy. Sự chân thành của Việt Trinh đã khiến không ít cư dân mạng và người hâm mộ xúc động trước tình cảm cô dành cho đàn anh. "Chúc anh sớm bình phục và mạnh khỏe. Rất ngưỡng mộ tấm lòng nhân ái của Việt Trinh" - Facebooker Minh Luân Dương viết.

Facebooker Nguyen Chi Trong chia sẻ: "Tình cảm chị Việt Trinh thật tuyệt vời, mong anh Lê Bình mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này".

img

Phía nghệ sĩ Lê Bình, ông cũng bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn trước món quà ý nghĩa của nữ diễn viên Việt Trinh gửi tặng. "Chiều nay Việt Trinh ghé thăm và tặng cho Lê Bình 1000 con hạc. Cám ơn Việt Trinh...bệnh sẽ qua thôi" - Nam nghệ sĩ cho hay.

Hiện tại, nghệ sĩ Lê Bình được bệnh viện cho ra viện trong khoảng 20 ngày và sẽ tiếp tục tái khám và điều trị sau đó. "Xin cám ơn và thông tin. Lê Bình chỉ ở bệnh viện hôm nay, chiều nay được về nhà rồi. Chờ 20 ngày sau tiếp tục tái khám điều trị. Xin anh chị em bằng hữu khỏi ghé bệnh viện vào ngày mai để khỏi mất thời gian. Xin cảm ơn" - nghệ sĩ Lê Bình thông báo.

img

img

Trên trang facebook cá nhân của nam nghệ sĩ gạo cội vẫn cập nhật những hình ảnh đời thường ông mỉm cười đầy lạc quan.

Trước tấm lòng của khán giả, bạn bè, đồng nghiệp dành cho mình, nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào gửi lời cảm ơn chân thành trong một đoạn clip được ông đăng tải trên trang facebook cá nhân. Cụ thể, nam nghệ sĩ gạo cội nói: "Tôi gửi lời cảm ơn đến những người thân quen, anh em đồng nghiệp, khán giả ở xa, biết mặt hay không biết mặt... đã chuyển khoản hoặc đến tận nơi tặng cho Lê Bình những món quà ưu ái, để Lê Bình có điều kiện vượt khó khăn này. Đó là tấm lòng mà Lê Bình không bao giờ quên".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem