Bế mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI năm 2015

Lê Kiên Chủ nhật, ngày 03/01/2016 07:53 AM (GMT+7)
Sau 5 ngày diễn ra với hàng chục chương trình khác nhau, tối 2.1, Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI – 2015 đã khép lại bằng đêm nghệ thuật đặc với chủ đề “Đà Lạt đẹp những mùa hoa” như một lời tạm biệt đến du khách gần xa.
Bình luận 0

Festival hoa Đà Lạt 2015, với chủ đề “Đà Lạt - muôn màu sắc hoa” diễn ra với 9 chương trình chính và 19 chương trình hưởng ứng trong 5 ngày (từ ngày 29-12-2015 tới 2-1-2016) đã chính thức khép lại.

img

Một trong những chương trình nghệ thuật phục vụ du khách đến dự lễ bế mạc

Nhiều chương trình để lại ấn tượng mạnh mẽ với du khách trong và ngoài nước như: Không gian hoa, Phiên chợ, Phố trà, cà phê, đạc sản Đà Lạt. Đặc biệt, nhiều chương trình hưởng ứng được các đơn vị, tập thể tự đứng ra tổ chức như: carnaval hoa, hội thi thời trang hoa, ngày cuối tuần hoa…

img

Xe hoa của HTX Anh Đào - Đà Lạt

Ông Võ Ngọc Hiệp, Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt, Trưởng Ban tổ chức Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI – 2015 cho biết: “Festival Hoa Đà Lạt là sự kiện văn hóa, du lịch có quy mô quốc gia và quốc tế, nhằm quảng bá thương hiệu Đà Lạt - thành phố du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước và thế giới, tôn vinh người trồng hoa, nghề hoa và giá trị hoa Đà Lạt. Thông qua các sự kiện tại Festival hoa lần này, Ban tổ chức mong muốn những người trồng rau, hoa Đà Lạt, các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong và ngoài nước có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, xúc tiến thương mại trong lĩnh vực này; qua đó góp phần quảng bá thương hiệu rau, hoa Đà Lạt đến người tiêu dùng trong và ngoài nước”.

Theo thông kê của ban tổ chức thì Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI, năm 2015 đã thu hút khoảng 500.000 lượt du khách đến Đà Lạt thưởng lãm và hòa mình vào không khí của lễ hội hoa.

Một số hình ảnh được ghi lại tại Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI:

img

Bông hồng nhung khổng lồ của nhân dân làng hoa Vạn Thành, TP Đà Lạt

img

Cặp dâu tây ấn tượng của Công ty TNHH trang trại Langbiang

img

Du khách thích thu với những chiếc xe hoa

img

Xe hoa của khu du lich Thung Lũng Tình Yêu

img

Những con đường hoa

img

Một trong những chương trình nghệ thuật phục vụ du khach đến dự Festival

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem