Bị người mua sim khủng "bùng" hơn 18 tỷ, Ngọc Trinh đăng clip buồn rầu

Mi Mi Thứ tư, ngày 18/01/2017 06:35 AM (GMT+7)
"Trinh rất là buồn khi phải đăng clip này để thông báo với mọi người rằng 2 "mạnh thường quân" trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim đã không giữ cam kết khi đấu giá" - Ngọc Trinh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh buồn rầu trong clip sau khi người mua sim "lặn mất tăm".

Cộng đồng mạng chưa hết "sốt" vì chiếc sim 098999999 của Ngọc Trinh được một nữ doanh nhân đeo mặt nạ trả giá gần 19 tỷ đồng ngày 15.1 vừa qua, thấp hơn so với giá ban đầu 20 tỷ đồng mà Ngọc Trinh và ban tổ chức dự tính. Mới đây, bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều lại chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân làm "dậy sóng" cộng đồng khi công bố thông tin "mạnh thường quân" trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim không giữ cam kết với ban tổ chức.

img

Bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều rạng rỡ trong buổi đấu giá sim ngày 15.1 vừa qua.

img

Cô trao tận tay chiếc sim "khủng" với giá gần 19 triệu cho người mua "giấu mặt".

Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh rất là buồn khi phải đăng clip này để thông báo với mọi người rằng 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15.1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688 triệu và 18 tỷ 100 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá. Đây là một điều khiến Trinh rất bất ngờ kèm lẫn thất vọng vì đây là một chương trình từ thiện, thật tâm của Trinh, và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết".

Tiếp lời, bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều quyết định tổ chức buổi đấu giá khác để thực hiện lời hứa thiện nguyện của mình. Theo đó, buổi đấu giá chiếc sim 098999999 của Ngọc Trinh sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn đối với những doanh nhân thực sự muốn tham gia. "Phương thức đấu giá như sau: Bước 1: Doanh nhân mạnh thường quân muốn tham gia, vui lòng chuyển cọc số tiền 100 triệu vào tài khoản cá nhân của Trinh, số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi chương trình kết thúc. Và chỉ những doanh nhân mạnh thường quân chuyển cọc mới có quyền tham gia đấu giá.

=>XEM CLIP: Ngọc Trinh buồn rầu sau khi bị người mua sim "lặn mất tăm":

Bước 2: Sau khi chuyển cọc thành công, quý doanh nhân, mạnh thường quân vui lòng nhắn tin đấu giá vào số điện thoại 0989999999. Kèm hình chụp giấy chuyển cọc, hoặc tin nhắn báo chuyển tiền. Mức khởi điểm sẽ là 5 tỷ đồng. Và thời gian chấp nhận tin nhắn đấu giá là ngay sau khi clip này được đăng đến hết buổi livestream công bố kết quả ngày 19.1.2017. Quý doanh nhân, mạnh thường quân có thể trả giá bằng cách nhắn tin, gọi điện vào số 0989999999 ngay khi clip này được đăng cho đến hết buổi livestream.

Bước 3: Vào lúc 19h ngày 19.1.2017, Trinh sẽ livestream công bố danh sách kèm số điện thoại và số tiền của các doanh nhân, mạnh thường quân đã trả giá. Trong lúc livstream mọi người vẫn tiếp tục gọi điện nhắn tin đấu giá để tìm ra người trả cao nhất là chủ nhân của siêu sim 0989999999.Trinh xin lưu ý, chỉ có những doanh nhân, mạnh thường quân nào chuyển tiền cọc mới được tham gia đấu giá" - Ngọc Trinh nói trong clip.

img

Kết lời, "nữ hoàng nội y" nhắc lại mục đích của việc đấu giá chiếc sim này vì một cái Tết cho đồng bào miền Trung và vì chính tâm huyết của cô. Cho nên, bạn gái tỷ phú muốn cộng đồng cùng đồng hành với mình.

Ngay sau khi đoạn clip thông báo này được Ngọc Trinh chia sẻ đã thu hút hơn 160.000 lượt xem, hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng tỏ bất ngờ, khá băn khoăn về sự kiện người mua sim "lặn mất tăm" sau đó. "Người của họ gài cả bạn ạ! Cứ nghĩ trả trên 18 tỷ sẽ có người trả hơn. Ai dè không có ai mua. Toàn trò trẻ con sao qua mắt được các vị đại gia lọc lõi kinh nghiệm được chứ" - facebooker Khanh Pham nhận định.

Còn facebooker Thinh Hung To thắc mắc: "Mình muốn hỏi Ngọc Trinh là: Đấu sim từ thiện vì đồng bào vậy sẽ làm từ thiện 100% tiền đấu giá hay bao nhiêu phần trăm nên công bố rõ ra cho mọi người biết. Ví dụ, ủng hộ 30% sim đấu lên 20 tỷ thì ủng hộ 6 tỷ vậy thu về 14 tỷ thế vừa lãi tiền lại được tiếng làm từ thiện làm như vậy không hay lắm. Ủng hộ bao nhiêu % nên nói ra nếu hợp lý sẽ có người đấu thật. Đây là góp ý chân thành".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem