Biệt thự hơn 60 tỷ đồng của Đàm Vĩnh Hưng bị ngập nặng sau mưa lớn

Hoàng Lâm Thứ hai, ngày 26/09/2016 20:45 PM (GMT+7)
Sau trận mưa lớn kéo dài chiều ngày 26.9, Mr. Đàm và các nhân viên đã phải lội nước để di dời những đạo cụ đắt tiền trong tầng hầm của căn biệt thự triệu đô.
Bình luận 0

Căn biệt thự của Mr Đàm tọa lạc tại quận 10, TP.HCM từng gây choáng với độ bề thế và nội thất sang trọng. Dù được xây khá cao ráo nhưng tầng hầm của căn biệt thự lại không tránh khỏi cảnh ngập lụt sau trận mưa lớn kéo dài vào chiều nay.

Được biết, tầng hầm này là nơi Mr Đàm cất giữ khá nhiều đạo cụ đắt tiền trong đó có rất nhiều món đồ vừa được anh "tậu" về để chuẩn bị cho liveshow Diamond show với chi phí đầu tư lên đến 12 tỉ đồng diễn ra trong thời gian sắp tới.

img

Khá nhiều đạo cụ bị ngập nước khiến đích thân Mr.Đàm phải "ra tay" di dời.

img

img

Các nhân viên giúp Đàm Vĩnh Hưng vận chuyển đồ sau trận ngập.

img

Nhiều đạo cụ trong hầm vừa được Mr Đàm mua để chuẩn bị cho liveshow 12 tỉ đồng sắp tới.

Theo đại diện truyền thông của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chiều nay 26.9, Mr.Đàm đang tập luyện chuẩn bị cho "siêu show" sắp tới tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) thì hay tin biệt thự của mình tại quận 10, TP.HCM bị ngập. Nhiều đồ đạc trong đó có giấy tờ, đạo cụ... bị ngập nặng. Nam ca sĩ đã lập tức quay về, cùng các nhân viên của mình di chuyển đồ đạc lên tầng trên. Hiện tại, vẫn chưa ước tính được do nhiều món đồ bị ướt, có nguy cơ hư hỏng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem