Cả dàn hot girl, hot boy vào phim mới trên VTV - “Đi qua mùa hạ”

Khánh Thư Thứ tư, ngày 19/07/2017 15:59 PM (GMT+7)
Những gương mặt nam điển trai như Bình An, Đình Tú hay hot girl Youtube Quỳnh Kool cùng các gương mặt nữ ưa nhìn như Linh Chi, Quỳnh Đan… sẽ làm nên nét tươi tắn và hấp dẫn cho “Đi qua mùa hạ”.
Bình luận 0

Trong 30 tập phim của “Đi qua mùa hạ”, những “trai đẹp gái xinh” này sẽ vào vai một nhóm bạn năm người với năm tính cách, năm hoàn cảnh khác biệt, nhưng có chung một tình bạn gắn bó từ thuở ấu thơ và chung một khát vọng tương lai tươi đẹp. Kỳ thi đại học đưa những người bạn trẻ này tới các lối rẽ khác nhau. Thanh (Bình An), Linh (Linh Chi) và Hoài (Quỳnh Đan) khoác lên mình chiếc áo sinh viên và bắt đầu cuộc sống học tập và mưu sinh nơi thành phố. Còn Phương (Đình Tú) và Quế (Quỳnh Kool) ở lại quê nhà làm nông.

img

Ở lứa tuổi mười tám, đôi mươi, cả nhóm bạn đều tràn thừa mơ mộng và nhiệt huyết nhưng lại thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng đối phó với những sóng gió và cám dỗ cuộc đời. Mỗi người một lựa chọn, để rồi có người sa ngã, người vững vàng, có người thành công, người thất bại…“Đi qua mùa hạ” còn tái hiện một cách chân thực đời sống sinh viên hiện đại với đầy đủ niềm vui nỗi buồn, những trăn trở về cơm áo gạo tiền, chuyện học hành, chuyện yêu đương.

img

Khán giả sắp có dịp gặp lại Bình An sau vai diễn trong "Zippo, mù tạt và em".

img

Bước ra từ "Lặng yên dưới vực sâu", Đình Tú lại sắp tái ngộ khán giả truyền hình khi đóng cặp cùng Quỳnh Kool - hot girl không ngại vào vai gái quê.

Được thể hiện bởi đạo diễn Bùi Quốc Việt (người vốn đã quen thuộc với khán giả truyền hình với nhiều bộ phim như “Giọt nước rơi”, “Câu hỏi số 5” hay trước nữa là “Đầm lầy bạc”), “Đi qua mùa hạ” với kịch bản sinh động, chân thực, dàn diễn viên trẻ, diễn xuất tự nhiên có những yếu tố hứa hẹn trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả truyền hình cả nước.

Phim sẽ lên sóng vào lúc 14h30 các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 22.7.2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem