"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nói gì về tin đồn ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn?

Hạ An (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/03/2019 14:21 PM (GMT+7)
"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã có những chia sẻ khi tin đồn ly hôn giữa cô và ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn đang được dư luận chú ý.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Nga đã chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "Single". Sự thay đổi trạng thái này ngay lập tức khiến dư luận xôn xao và được coi là bằng chứng khẳng định tin đồn cô đã ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn. Nhiều khán giả còn phát hiện rằng, cặp đôi này đã không còn sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện trong thời gian gần đây. 

img

Quỳnh Nga thay đổi trạng thái sang "Single" trên trang cá nhân.

Thực tế, tin đồn "cá sấu chúa" Quỳnh Nga  ly hôn đã rộ lên từ tháng 12 năm ngoái, bắt nguồn từ một bức ảnh của ca sĩ Bằng Cường. Bức ảnh có Quỳnh Nga chụp chung với tình cũ Khánh Phương và ca sĩ Bằng Cường, với lời bình luận "Cả ba đều độc thân" của Bằng Cường.

img

Bức ảnh "Cả ba cùng độc thân" của Bằng Cường làm dậy lên tin đồn Quỳnh Nga ly hôn.

Khi tin đồn ly hôn lại một lần nữa ồn ào trong mấy ngày qua, cô đã trả lời phỏng vấn một tờ báo về tình trạng hôn nhân hiện tại. Trong bài phỏng vấn, Quỳnh Nga từ chối chia sẻ về tình trạng hôn nhân của mình cùng những tin đồn xung quanh. "Nghệ sĩ dù xuất hiện nhiều hay ít cũng luôn nhận được nhiều quan tâm và xung quanh đó là những tò mò, thắc mắc. Khi không lên tiếng thì sẽ trở thành tin đồn. Nhưng tôi muốn giữ chuyện cá nhân một cách riêng tư nhất, vì thế tôi xin phép không chia sẻ. Tôi không muốn bị nói mang chuyện tình cảm ra để PR cho sự trở lại. Đến lúc thích hợp tôi sẽ chia sẻ thoải mái", Quỳnh Nga chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng trải lòng với nhiều ẩn ý: "Hôn nhân dù có thế nào thì ai chưa từng thử cũng nên thử. Họ sẽ biết thế nào đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống... Không ai có thể vì mình không hạnh phúc mà khuyên người khác nói “Không” với hôn nhân. Vì thực tế, hôn nhân có những giây phút rất thăng hoa nhưng thi thoảng cũng bế tắc. Đó là “vị” hôn nhân. Và như thế mới là cuộc sống".

img

Quỳnh Nga và ông xã Doãn Tuấn đã không còn sánh đôi trong các sự kiện thời gian gần đây.

Nàng "cá sấu chúa" xinh đẹp cũng cho rằng "ly hôn là chuyện to tát, không phải chỉ người trong cuộc buồn mà gia đình cũng ảnh hưởng. Ai cũng buồn, cũng tổn thương". Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ quan điểm hiện đại về chuyện nhiều trường hợp nghệ sĩ vẫn ly hôn dù trước đó từng có chuyện tình rất đẹp: "Đó là do chưa đúng người và chưa đúng thời điểm. Lúc chọn lựa chẳng ai nghĩ đó là sai nhưng đến một lúc nó tự thành sai thì phải sửa.

Không phải chỉ giới nghệ sĩ mới nhiều trường hợp ly hôn mà do họ được công chúng quan tâm quá nhiều nên cuộc sống bị biết đến nhiều hơn thôi. Bạn bè tôi, 10 cặp đôi thì cũng có đến 6 cặp ly hôn đấy chứ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem